gia sư Hà Nội
Nguyễn Bích Ngọc
Mã gia sư 33762
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế vận tải
Trường ĐH Giao thông Vận tải
Ngày sinh 07/01/2003
Sống tại Ngõ 57, Đường thôn 1, xã Yên Sở
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Giao thông Vận tải chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Dạ chào anh/chị, em tên là Ngọc đang là sinh viên năm nhất trường ĐH Công Nghệ GTVT ngành quản trị kinh doanh. Em có niềm đam mê học và dạy tiếng anh. Điểm thi ĐH môn Tiếng Anh của em được 8,8, môn Toán:7,6 và môn Ngữ Văn:7,75. Em đã từng làm Trợ giảng và dạy các bạn nhỏ ở 2 trung tâm tiếng anh ( phần nhiều là các bé và các bạn tiểu học) , em thấy mình khá năng động để có thể tạo ra hứng thú cho các bạn nhỏ về môn tiếng anh ,Vì tiếng anh đang là môn học phổ biến và cần thiết cho các bạn, học càng sớm thì đó là 1 lợi thế. Ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, em đã tham gia các hoạt động và thi tiếng anh trên web do các cô trong trường đề cử để trau dồi kinh nghiệm cũng như kĩ năng sau này sẽ chia se với các bạn nhỏ.Để học tập không chỉ là thầy và trò, mà còn có thể là những người bạn!

Thành tích dạy học

đã dạy và Trợ giảng ở 2 trung tâm tiếng anh, học sinh rất thích và tiến bộ

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top