gia sư Hà Nội
Nguyễn Trung Kiên
Mã gia sư 38429
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa an toàn thông tin
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 07/09/2004
Sống tại
Thạch Thất - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/11/2022

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Toán, Lập trình C/C++, Lập trình Pascal

Tự giới thiệu

- Em hiện đang là sinh viên năm nhất trường đại học FPT ngành an toàn thông tin. Lý do em chọn trường là do em có học bổng 70% ở đây, và môi trường học tập cũng hiện đại và khả năng kiếm việc làm cao.
- Trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2022, em đăng ký dự thi khối A00 với tổng điểm là 27,1. Trong đó điểm từng môn là: Toán 9.6,Hóa 9, Lý 8,5.
- Trong cấp 2, lớp 8 em đã đạt giải nhất kì thi tin học tỉnh Nam Định và lớp 9 em đã được giải nhì toán cấp tỉnh Nam định
- Lên cấp 3 em đã đỗ lớp chuyên Tin trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, tỉnh Nam Định với vị trí thứ 2. Lên lớp 11 em được gọi vào đội dự tuyển Quốc Gia môn tin học và đạt giải tỉnh, em có tham gia kì thì duyên hải bắc bộ dành cho các trường THPT Chuyên và đạt giải 3 cả hai năm.
- Em nhận thấy bản thân mình có 1 số điểm mạnh như sau: nghiêm khắc ở mức độ vừa phải với học sinh, biết lắng nghe ý kiến của học sinh cũng như phụ huynh, có thể đưa ra lời khuyên tốt với các em học sinh,...
- Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ cố gắng hết mình để truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm em có, cô đọng chúng lại để học sinh cảm thấy dễ hiểu, đưa ra các vấn đề để em học sinh tranh luận rồi từ đó tìm ra kết quả kiến em học sinh hiểu sâu vấn đề,...

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top