gia sư Hà Nội
San Hoàng
Mã gia sư 36229
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 28/12/2002
Sống tại Cốm saximi, Thôn 9, Tân xã
Thạch Thất - Hà Nội
Quê quán TP. Điện Biên Phủ - Điện Biên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/06/2022

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Lập trình C/C++, Lập trình Java

Tự giới thiệu

Xin chào cô/chú. Tên cháu là Nguyễn Ngọc Hoàng San, Hiện đang là sinh viên năm 2 của trường đại học FPT chuyên ngành kỹ thuật phần mềm.
Cháu đến từ Thành phố Điện Biên Phủ Tỉnh Điện Biên. Hồi cấp 3, cháu đã đạt được một số thành tích như sau: Tham dự thi khời nghiệp quốc gia, đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng anh, đạt được bằng Ielts 7.0 vào năm lớp 11, đạt giải nhì cuộc thi debate bằng tiếng anh do trường tổ chức. Cháu đã dạy cho anh chị em họ trong gia đình từ mức 4.5 Ielts lên 6.0 và các em lớp 10,11 điểm tiếng anh trước khi học là 5.25 đến khi học xong là 7.75.
Ngoài ra, vì cháu đang học trường đại học FPT nên cháu còn dạy lập trình cho các bạn cùng khóa phải học lại và các em mới vào trường. Tất cả đối tượng cháu dạy sau đó đều đã qua môn và đạt điểm giỏi.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

Ielts 4.5 lên 6.0:
Đó là chị họ của cháu, khi kiểm tra lúc bắt đầu dạy thì chị không có kỹ năng nói và đọc. Sau khi học trong 2 tháng chị đã có thể nói trong tầm 6.5 và đọc trong tầm 6.0, Kỹ năng nghe và viết từ mức 4.5 lên 6.0'

Các bạn thi lại qua được môn:
Rất nhiều bạn vì không biết gì về lập trình sau khi vào học sẽ rất dễ bị ngợp dẫn đến không tiếp thu được kiến thức. Cháu đã dạy các bạn từ con số 0 và thậm chí một số bạn đạt điểm trung bình loại giỏi (Trên 8.0).

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top