gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Sỹ
Mã gia sư 47099
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kỹ thuật phần mềm
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 29/06/2001
Sống tại 105, Ngõ 14, Mễ Trì, Mễ Trì Hạ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/08/2024

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Lập trình C/C++, Lập trình C#, Lập trình Swift, Lập trình Angular

Tự giới thiệu

Tôi là một lập trình viên iOS với 1,5 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty Cổ phần VTI, nơi tôi đã tham gia phát triển nhiều dự án sử dụng ngôn ngữ Swift. Tôi nắm vững các kiến thức cơ bản về thuật toán và có nền tảng vững chắc trong các ngôn ngữ lập trình như C/C++, Angular, và C#. Tôi đã tốt nghiệp loại giỏi từ Đại học FPT, nơi tôi được trang bị những kỹ năng cần thiết để phát triển các ứng dụng di động chất lượng cao. Tôi luôn không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức mới để nâng cao năng lực chuyên môn của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top