gia sư Hà Nội
Nguyễn Vinh Hiển
Mã gia sư 34202
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 19/08/2002
Sống tại Số 4a, ngõ 43, Vạn Kiếp, Chương Dương
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Cẩm Giàng - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 30/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Piano - Organ

Tự giới thiệu

Em là sinh viên, đã có 5 năm học về Piano và kinh nghiệm dạy hai em, một em lớp 4 và một em lớp 8 về Piano.

Với mong muốn truyền cảm hứng âm nhạc cho các em, cũng như góp phần giảm thời gian tiếp xúc với các thiết bị như điện thoại, máy tính, em mong rằng sẽ nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các bậc phụ huynh và học sinh.

Về giảng dạy, Piano thường được chia làm hai phái là Piano cổ điển (học để có thể đọc bản nhạc và đánh lưu loát) và Piano đệm hát (học để có thể cảm âm tốt, đệm hát một bài bất kì chỉ sau 1, 2 lần nghe).

Lộ trình dạy của em cũng rất rõ ràng:

Bước 1: Học theo giáo trình của John Thompson để có kiến thức về bản đọc bản nhạc. Giai đoạn này khoảng 2 đến 3 tháng

Bước 2 : Từ các kiến thức đã học ở bước 1, các em sẽ được học một số tác phẩm thông thường để tăng tốc độ đọc bản nhạc, cảm âm, cũng như có một chút "vốn" trong các buổi giao lưu. Giai đoạn này từ 5 đến 6 tháng.

Bước 3: Sau bước 2, các em có thể lựa chọn 1 trong hai định hướng: Cổ điển hoặc Đệm hát (đã nêu ở trên) hoặc học cả hai. Tùy vào mục tiêu của các em mà thời gian học từ bước này sẽ khác nhau.

Thành tích dạy học

Đã và đang dạy Piano cho hai bạn học sinh, một bạn lớp 4 và một bạn lớp 8 ( Do sau khi cài lại máy, toàn bộ tin nhắn đã bị xoá hết nên em tạm thời chưa cung cấp được feedback của phụ huynh học sinh được ạ)

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top