gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thoa
Mã gia sư 16447
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghệ Thông Tin
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 08/08/1997
Sống tại Lai Xá-Kim Chung
Hoài Đức - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Không có
Cập nhật lần cuối 09/08/2017

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh thân mến.
Sau đây cháu xin phép được giới thiệu đôi nét về bản thân:
- Tên cháu là: Nguyễn Thị Thoa. Hiện tại cháu đang là sinh viên năm hai khoa Công Nghệ Thông Tin trường ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Các bạn của cháu thường có nhận xét về chau là người thân thiện, nhiệt tình , chăm chỉ,có tinh thần trách nhiệm và có một chút nghiêm khắc và cháu nhận ra là điều đó thực sự đúng với con người của cháu. Từ nhỏ cháu đã rất yêu thích nghề giáo và mong muốn sau này bản thân sẽ là một nhà giáo nhưng rồi gia đình cháu không đủ điều kiện nên cháu không theo theo mong muốn trở thành giáo viên và đến năm lớp 12 cháu' tìm được một niềm đam mê mới là " máy tính " và cháu đã chọn ngành CNTT và bây giờ cháu vẫn thích trở thành một người giáo viên có để giúp đỡ và chia sẻ kiến thức của mình cho các em nhỏ bằng chính cái" TÂM " của cháu , có rất nhiều đã có nói " Tâm " đi trước " Tầm " . Và trong tương lai cháu sẽ trở thành người sáng lập trung tâm tiếng anh cho trẻ em ở quê cháu bằng sự giúp đỡ và chia sẻ . Sau một thời gian học tập ở trường, cháu tự nhận thấy mình cần có một môi trường nữa song song với môi trường đào tạo đại học để củng cố thêm kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy của mình, để bản thân được hoàn thiện hơn. Chính bởi vậy cháu đã tìm đến các lớp gia sư để có thể tìm ra môi trường cho mình được phát triển tốt hơn.
Phương pháp dạy:
Dạy Ngữ Pháp Tiếng Anh: Do Tiếng Anh có rất nhiều thì ,ngữ pháp phức tạp với nhiều loại câu nên để học thuộc là rất khó.Chính vì vậy em áp dụng phương pháp đưa ra những tình huống ví dụ thực tế cho các em học sinh đóng vai nhân vật và hỏi các em tại sao trong trường hợp này lại dử dụng thì hiện tại mà không phải quá khứ?...Từ đó mới đưa ra công thức ,vì em tin rằng học với ví dụ thực tế là cách học hiệu qủa nhất để nhớ lâu chứ không phải học theo kiểu chép một đống ngữ pháp cấu trúc rồi nhồi nhét học cho thuộc,được vài ngày sau lại quên.Sau mỗi thì hoặc cấu trúc ngữ pháp học xong em thường cho bài tập tổng hợp ,chấm điểm sau đó chữa bài và cho các em tranh luận các đáp án mà các em khi làm bài chọn và giải thích tại sao lại chọn như vậy.Việc này giúp em hiểu đươc cụ thể xem các em ấy đang tư duy sai ở đâu để giải thích rõ ràng cho hiểu là tại sao lại sai,vì sao chọn đáp án này mà không phải đáp án khác.Sau mỗi lần như vậy em thường nhắc các em ấy khoanh mực đỏ lại câu mình làm sai để trước mỗi kỳ thi xem lại tránh sai sót khi làm bài.
+Dạy Ngữ âm và Giao tiếp :Để giúp các em phát âm tốt thì việc luyện tập hàng ngày là vô cùng quan trọng.Một câu hỏi đặt ra là "Làm cách nào để các em có đủ kiên trì luyện tập hàng ngày ?" vì không phải em nào cũng thích học tiếng anh .Do gia sư các lớp độ tuổi khác nhau nên em khá hiểu tâm lí của các em .
-Đối với học sinh tiểu học thì em thường hay cho thi đua các bạn trong lớp với nhau.Bạn nào đọc tốt ,chăm chỉ đều được cộng điểm và cứ sau 10 buổi bạn nào được điểm cộng nhiều nhất sẽ được tặng một món quà .Có thưởng có phạt khi đi học muộn ,em thấy điều này rất hiệu quả giúp các em tích cực học ,đi học đúng giờ ,mạnh dạn phát biểu bài và dám đặt nhiều câu hỏi hơn ở trên lớp.
Rất mong nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh .Cảm ơn TT Gia sư Bảo Châu vì đã giúp sinh viên chúng em có thể có công việc phù hợp
với bản thân để tự lập hơn !

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top