gia sư Hà Nội
Lê Thị Ngọc Ánh
Mã gia sư 33646
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị kinh doanh
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 22/08/1996
Sống tại
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Cẩm Khê - Phú Thọ
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật chứng chỉ N4

Tự giới thiệu

Mình tên Lê thị ngọc ánh là thực tập sinh mới đi nhật về . ở nhật làm việc và học hỏi mình đã có chứng chỉ N3 , và đang học thi N2, hơn nữa mình còn đạt chứng chỉ trong kì thi viết tiếng nhật theo chủ đề tự do nưm 2018.
hiện mình đã về nuóc và đang tiếp tục học chương trình đại học và muốn giúp cac bạn có niềm yêu thích tiếng nhật giống mình cùng học hỏi và phát triển bản thân.
nói thêm về việc học tiếng nhật , tuy mình chưa từng làm gia sư . nhưng khi còn học tiếng nhật ở trung tâm , mình đxa kèm học 4 bạn học cùng và các bạn cũng có tiến bộ trong các bài kiểm trs định kì. hơn nữa khi ở bên nhật , các bạn trong lớp cũ ở việt nam cũng nhờ mình cùng học để thi kì thi jlpt . mình có tổ chức nhóm học trên facebook , cùng học và chữa bài tập cùng giao tiếp tiếng nhật. và các bạn sau đó cũng đỗ kì thi tiếng nhật N3.
Mình rất mong cùng chia sẻ với các bạn quan tâm đến tiếng nhạt cũng như đất nước nhật bản
Điểm nổi bật:  Đạt giải hùng biện 

Thành tích dạy học

chứng chỉ N 3
đạt trong kì thi viết luận văn tiếng nhật 2018 tại nhật bản

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top