gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hường
Mã gia sư 23238
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa ngoại ngữ
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 17/03/1998
Sống tại Nhổn, bắc từ liêm, hà nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Lạng Giang - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em tên là Phạm Thị Hường. Em sinh ra ở Bắc Giang và hiện tại em đang là sinh viên năm 3 của khoa ngoại ngữ thuộc trường đại học Công Nghiệp Hà Nội. Trong suốt quá trình học của mình em không có quá nhiều thành tích nổi bật như nhiều bạn gia sư đã đăng kí tại gia sư Bảo Châu nhưng bản thân em cũng đã cố gắng mang về cho mình 1 số thành tích nho nhỏ của môn tiếng anh tong những năm học cấp 2 và cấp 3. Em có tham gia câu lạc bộ tiếng anh của trường THCS từ năm lớp 6 đến lớp 9 và cũng có tham gia thi hsg và có dành được giải. Cụ thể là em đạt giải Nhì cấp huyện môn tiếng anh lớp 6, giải khuyến khích lớp 7, lớp 8 và lớp 9. Sau khi kết thúc 4 năm cấp 2, em tiếp tục theo đuổi đam mê học tiếng anh của mình ở trường cấp 3 bằng việc em đăng kí vào lớp chuyên anh tại ngồi trường THPT Lạng Giang số 1. Trong 3 năm học ở trung học, em có 2 lần tham gia cuộc thi hùng biện tiếng anh do trường tổ chức và có giải đồng đội.
Còn về kinh nghiệm đi dạy, em có hơn 1 năm đi dạy gia sư cho học sinh tiểu học và cấp 2. Với học sinh tiểu học, em có dạy kèm cho 1 nhóm học sinh theo học sách Family and Friends cùng với 1 giáo viên chuyên ngành sư phạm tiếng anh gần 1 năm. Năm học vừa rồi em có nhận dạy cho 1 học sinh lớp 7 năm nay lên lớp 8 học ở trường THCS Thăng Long. Sau 1 1 thời gian học điểm của em học sinh có lên từ 5 điểm lên 7,25 điểm.
Em biết với hơn 1 năm kinh nghiệm thì chưa đủ dày dặn nhưng em luôn nhắc nhở bản thân mình phải thật tận tâm, nhiệt huyết và kiên nhẫn với các em học sinh để các em có thể nắm được bài và áp dụng kiến thức học được thật hiệu quả. Bên cạnh đó, em cũng luôn cố gắng tìm ra những phương pháp học khác nhau sao cho phù hợp với từng học sinh
Em cám ơn các bậc phụ huynh và học sinh đã đọc phần giới thiệu bản thân cảu em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top