gia sư Hà Nội
Đào Thu Phương
Mã gia sư 22533
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 06/10/2000
Sống tại Cổ Nhuế
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Công nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Em đang là trợ giảng kiêm gia sư cho lứa tuổi mầm non và tiểu học. Vì vậy độ tuổi em tiếp xúc nhiều nhất là từ 4 - 11 tuổi. Trong quá trình trợ giảng khoảng 1 năm, em có cơ hội tiếp xúc với đa dạng tính cách của học sinh, nên em còn có kinh nghiệm quản lý nghiêm nhưng không làm tổn thương đến các bé. Điều mà em tự tin nhất đó chính là sự nhiệt tình và trách nhiệm cao.
Ngoài ra, em cũng có thể nhận kèm những bạn học sinh cấp 2 (hiện tại em đang kèm cho một bạn lớp 8) Ngữ pháp Tiếng Anh là phần em nắm vững nhất. Trong quá trình ôn tập, em chủ động tiếp cận nhiều nguồn tài liệu và đã tự tạo cho mình một file tổng hợp từng chuyên đề Tiếng Anh cụ thể. Cách này giúp em không bị bỏ sót bất cứ phần nào, đồng thời biết rằng mình đang cần khắc phục ở đâu ( khi đi tìm chuyên đề em luôn đọc kỹ công thức, nếu thấy mới lạ thì thường là do mình chưa vững chỗ đó). Số điểm Tiếng Anh ĐH năm 2018 của em là 8,6. Nếu như được nhận, em sẽ áp dụng cho các học sinh cách học tập như trên.
Em đã có tổng thời gian vừa trợ giảng và gia sư là 1 năm kinh nghiệm ạ.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top