gia sư Hà Nội
Chu Thị Thúy
Mã gia sư 16010
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ lao động
Trường ĐH Công đoàn
Ngày sinh 05/03/1996
Sống tại Ngõ 111 Cù Chính Lan Thanh Xuân Hà nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Đình Lập - Lạng Sơn
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/06/2017

Gia sư giỏi Đại học Công đoàn chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào phụ huynh và các bạn học sinh!
Mình xin giới thiệu một chút về bản thân:
-Mình tốt nghiệp ban D tại trường THPT DTNT tỉnh Lạng Sơn.Ba năm liên tiếp đều đạt học sinh giỏi, đạt học bổng do NH Sacombank trao tặng.
-Lớp 11 thi HSG ngữ văn cấp đạt giải Ba toàn tỉnh.
Sau khi tốt nghiệp 12 mình đã đăng ký thi vào chuyên ngành Quan hệ lao động Trường ĐH Công Đoàn.Cho dù biết đây không thuộc top trường ĐH danh tiếng ở VN như đa số mọi người biết.Cũng không phải do mình không đủ năng lực vào trường top.Điểm của mình hoàn toàn có thể đỗ vào các trường top như Học viện NH, ĐH Luật...tuy nhiên mình đã chọn ĐH Công Đoàn bởi QHLĐ là chuyên ngành khóa đầu tiên được mở duy nhất ở trường ĐHCĐ, duy nhất ở khu vực phía Bắc.Mình nghĩ cơ hội nghề nghiệp sẽ cao hơn với một ngành học như vậy trong tương lai.Điểm số tích lũy trên lớp hiện tại của mình luôn trên 3.0

Trước khi lên học đh mình đã từng bỏ ngang việc học tiếng anh bởi mình không có động lực để học tiếng anh mặc dù giống như bất kỳ ai, biết tầm quan trọng của việc học tiếng anh.Lên đến đh mình mới nhận thức được thực sự tầm quan trọng của nó cuối năm 2.
Bất kỳ một ngành nghề nào hiện nay cũng đều cần đến ngoại ngữ trong đó phổ biến là tiếng anh.Chuyên môn các bạn không giỏi có thể học thêm nhưng giỏi tiếng anh mình dám đảm bảo các bạn không bao giờ thất nghiệp.Chỉ với trình độ tiếng anh cơ bản là năm 1 các bạn đã có thể đi làm thêm với mức lương cao hơn nhiều so với cùng công việc không cần tiếng anh.Và khi ra trường thu nhập của các bạn có trình độ tiếng anh cao hơn hẳn thậm chí gấp mấy lần so với những người không có tiếng anh.
Hiện tại mình đang theo học tiếng anh giao tiếp tại một trung tâm tiếng anh và chắc chắn cũng cần phải học thêm rất nhiều.Từng là học viên mình nghĩ mình là một người có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu những gì mình biết. Cá nhân mình cho rằng việc học cần phải có hứng thú và có tinh thần thoải mái mới có thể tiếp thu kiến thức ngay cả bản thân mình học trên lớp cũng vậy.Những phạm vi kiến thức ngoài tầm hiểu biết mình sẵn sàng tìm hiểu trên mạng và giải đáp một cách dễ hiểu nhất cho học sinh.
Ngoài ra nếu học sinh có những thắc mắc khác có thể lĩnh vực, môn học khác, kinh nghiệm hay kỹ năng sống trong phạm vi kiến thức của mình mình sẵn sàng chia sẻ một cách nhiệt tình.Biết cho đi kiến thức mới thành công mà.:))

Mình tin và hy vọng có thể được truyền đạt kiến thức của mình đến các em học sinh và giúp các em ngày càng tiến bộ.

-

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top