gia sư Hà Nội
Nguyễn Hương Phúc
Mã gia sư 25562
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hoá Pháp
Trường Đại học Chungang- Hàn Quôcs
Ngày sinh 01/02/1999
Sống tại Trần Bình, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/03/2020

Gia sư giỏi Đại học Chungang- Hàn Quôcs chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Em xin tự giới thiệu hiện tại em đang học tập tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ngôi trường mà hiện tại em theo học là trường Đại học Chungang - thuộc top 10 trường Đại học tốt nhất tại Hàn Quốc. Vì em đang sống tại Hàn Quốc nên em chỉ NHẬN CÁC LỚP HỌC ONLINE. Trước khi sang Hàn Quốc học tập thì em đã có một năm học tại khoa Văn hoá và Ngôn ngữ Hàn Quốc- Đại học Ngoại ngữ Huế và kết thúc năm nhất với số điểm 3.7/4.0. Đối với em điều quan trọng nhất khi học ngoại ngữ đặc biệt là một ngoại ngữ mới điều quan trọng nhất đó là sự TỰ TIN và em tin chắc rằng không nhiều người dạy có thể giúp học viên của mình có thể có thể được điều này. Và hiện tại em đã có kinh nghiệm đứng lớp được 4 năm và có chứng chỉ TOPIK đạt cấp 4. Trọng tâm mỗi giờ học của em đó là môn NÓI và môn VIẾT. Thông thường em sẽ chỉ dạy 2 buổi/ tuần và mỗi buổi 2 tiếng. 1 buổi sẽ chỉ tập trung vào NGỮ PHÁP và vận dụng ngữ pháp đó để NÓI và luyện VIẾT. Buổi còn lại sẽ dùng để học môn ĐỌC, với môn học này cần học viên hoàn thành bài trước khi vào giờ học. Nếu học viên KHÔNG hoàn thành được ít nhất 30% nội dung trước khi vào giờ học thì BUỔI HỌC ĐÓ NGHỈ NHƯNG VẤN SẼ BỊ TÍNH PHÍ. Trước khi vào học muộn nhất là 15 phút trước khi bắt đầu học sinh cần phải gửi bài tập đã làm cho giáo viên để kiểm tra trước khi học, Với môn nghe mỗi buổi sẽ chỉ dành ra 15-20 phút để làm bài còn lại học viên phải tự làm và nộp bài đúng hạn theo quy định của giáo viên. Sau 5 buổi học sẽ có 1 bài TEST tổng hợp 4 kĩ năng để kiểm tra khả năng tiếp thu cũng như tự học của học viên.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top