gia sư Hà Nội
Lê Thanh Tuấn
Mã gia sư 12939
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công Nghệ Thông Tin
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 17/05/1998
Sống tại phố Tương Mai , gần đường Giải Phóng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Tự giới thiệu

Em tên là Lê Thanh Tuấn , quê Nghệ An , là sinh viên năm nhất đại học Bách Khoa Hà Nội . Điểm thi đại học lý được 9.6 , hóa được 8.8 , toán được 8.0 . Năm lớp 11 thi học sinh giỏi tỉnh môn vật lý đạt giải ba , năm lớp 9 thi học sinh giỏi tỉnh môn hóa đạt giải ba , hai môn lý hóa em tự tin nắm chắc kiến thức có thể truyền đạt lại cho học sinh một cách dễ hiểu . Môn toán em có thể dạy chắc phần kiến thức cơ bản cho học sinh . Vì là sinh viên năm nhất vừa thi đại học xong nên kiến thức còn nhớ rõ , và có thể truyền đạt lại kinh nghiệm học tập của mình cho học sinh . Hiện em đang dạy lý lớp 12 cho một bạn ở khương thượng . Em từng dạy kèm một số buổi cho các bạn cùng lớp hai môn lý hóa , nhiều bạn nên không tiện kể tên ( lớp A12 trường THPT Diễn Châu 2 ) , các bạn từ chỗ học kém đã tiến bộ rõ rệt , nắm chắc kiến thức , thi đại học được 7-9 điểm . Nếu được nhận em sẽ tùy vào trình độ học sinh để đưa ra phương pháp dạy tốt nhất , nhưng cơ bản là như sau : giúp học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản sách giáo khoa , cái này rất quan trọng nhưng nhiều người lại bỏ qua , theo em nghĩ hiểu được kiến thức sách giáo khoa thì các bài tập nâng cao hơn mới hiểu được . Mà học tập các môn như khoa học tự nhiên như toán lý hóa thì phải học và hiểu vấn đề mới là giỏi và nhớ kiến thức một cách lâu nhất , hiểu một vấn đề áp dụng làm nhiều bài tập sẽ tốt hơn nhiều so với học theo kiểu máy móc đọc thuộc . Sau khi kiến thức đã nắm chắc em sẽ hướng dẫn cho học sinh làm bài tập , tự nghiên cứu một bài tập theo hướng dẫn của gia sư ( tùy vào trình độ của học sinh em sẽ hướng dẫn chi tiết hoặc gợi ý , tóm lại giúp học sinh tự tư duy một cách hiệu quả nhất ) . Dựa trên hướng dẫn của gia sư để học sinh tự nghiên cứu sẽ giúp học sinh tăng khản năng tư duy sáng tạo và kiến thức sẽ nhớ lâu hơn , vận dụng lý thuyết một cách linh hoạt hơn vào các bài tập cụ thể . Trên đây là phương pháp dạy của em và cũng là phương pháp học mà em đã dùng và kết quả là điểm thi đại học của em cũng đạt mức tương đối cao ( lý 9.6 , hóa 8.8 ) . Để học sinh tiến bộ thì một phần nhờ vào gia sư , thầy cô và một phần cũng nhờ vào sự siêng năng và cố gắng của học sinh . Em rất thích một câu nói là Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng . Do vậy để đạt được kết quả cao cũng nhờ vào một phần từ sự chăm chỉ của học sinh nữa . Em cũng tự tin sẽ đem lại sự hứng thú đối với môn học cho học sinh , nhưng em không chắc chắn là khiến tất cả cả bạn nhác học trở nên siêng học , cái này còn tùy học sinh , nếu ai mà có thể biến tất cả mọi người trở nên siêng năng thì đúng là thần tiên rồi . Trên đây là tất cả phần giới thiệu của em , em mong là các bậc phụ huynh sẽ chọn em nếu thấy em phù hợp , đến đây em xin hết , em xin chân thành cảm ơn !

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top