gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Bình
Mã gia sư 47380
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Phân tích kinh doanh (chương trình tiên tiến)
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 03/12/2006
Sống tại Hoàng Mai,Hà Nội, Giải Phóng, Giáp Bát
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/09/2024

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Dạy Sinh học bằng Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu, em là Bình, tân sinh viên của Đại học BKHN, là người con của đất học Nam Định. Và vì thế, em lên đây để kiếm công việc cũng như góp một phần tri thức của mình vào việc đào tạo con người bằng con đường Giáo dục. Sơ lược về trình độ học vấn của em: Năm cấp 1, 2, em luôn đứng đầu trường về mọi môn học. Lớp 8 - 9 có ôn thi chuyên Hoá, nhưng do Covid nên huyện không tổ chức. Trong kì thi tuyển sinh vào 10, em đứng đầu trường cấp 2, đứng thứ 6 trường cấp ba THPT A Hải Hậu, top 20 tỉnh Nam Định với số điểm x2 toán văn và x1 anh là 45+/50 với 10 điểm toán. Vào cấp 3, em may mắn được vào lớp chuyên Anh của trường. Lên lớp 11, em đạt giải nhì môn Sinh học cuộc thi Giải toán và các môn khoa học bằng tiếng anh, thiếu 0,2 để được đồng giải nhất. Như anh/chị đều biết, sinh rất nhiều thuật ngữ chuyên ngành, và thi bằng Tiếng Anh còn khó gấp bội, nên đó là thành quả và công sức miệt mài của e. Đặc biệt sang lớp 12, em đạt 9,4 toán, một số điểm cao nhất trường em lúc bấy giờ, và lưu ý rằng năm nay không có ai được 10đ toán, để cho thấy mức độ đề khó và thách thức như nào. Tổng 3 môn thi thptqg là 26,75 do em đỗ BKHN bằng điểm tư duy nên lúc ôn có hơi chểnh mảng. Đó là tất cả thành tích học tập của em. Còn về tính cách, em là người dễ gần, lễ phép, yêu trẻ con, nhưng khi cần thì rất nghiêm khắc, luôn biết thể nào là tốt cho trẻ. Kĩ năng soạn bài và tư duy của em luôn được bạn bè đánh gia cao. Vì thế em mong các quý phụ huynh cùng các bạn học sinh tham khảo, và hi vọng chọn em nhé ạ. Em cảm ơn
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em có kinh nghiệm dạy các bạn mức trung bình, khá trong lớp; luôn được thầy cô phân công cùng đồng hành với các bạn. Đó là tất cả những kinh nghiệm của em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top