gia sư Hà Nội
Tống Thị Xuân
Mã gia sư 22516
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa vật lí kĩ thuật
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 16/01/1996
Sống tại ngõ 295/63 ngõ quỳnh , thanh nhàn , hai bà trưng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Hưng - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em tên là Xuân . Em sinh năm 1996 , hiện em đang là sinh viên năm cuối , chuyên ngành Vật Lí của trường đại học Bách Khoa Hà Nội .
Điểm thi đại học khối A của em là 23,25 .
Trong thời gian học tập tại trường đại học Bách Khoa , em đã 2 lần đạt được học bổng khuyến khích học tập của trường , đồng thời tham gia nghiên cứu khoa học cùng các thầy cô trong trường.
Về kinh nghiệm gia sư : Em đã đi dạy thêm từ năm nhất . Năm nhất em dạy 1 học sinh lớp 4 từ giữa kì 1 đến hết năm học . Nhưng sau đó do bạn ý chuyển nhà nên em không dạy nữa . Tiếp theo sau đó , em có nhận liền 2 bạn lớp 7 . Và em vẫn dạy các bạn ý , đến giờ các bạn ý đã học lớp 10 . 1 bạn học lớp chọn THPT Hai Bà Trưng - Đoàn Kết . 1 bạn học THPT Bắc Hà . Do 2 bạn học mỗi tuần 2b , nên em vẫn còn nhiều thời gian rảnh rỗi nên muốn nhận thêm 1 lớp nữa để dạy .
Trong những năm tháng tuổi học sinh của mình , em cũng là 1 người rất năng động trong học tập cũng như các hoạt động ngoại khoá . Vì thế , em rất hiểu và đồng cảm được với tâm lí của các bạn học sinh . Em được các bạn học sinh nhận xét là 1 người hoà đồng , thân thiện , dễ tiếp xúc nên em nghĩ là mình có thể hoà nhập và làm việc được với các bạn hs 1 cách dễ dàng . Hơn nữa , thời gian tốt nghiệp Thpt của bọn em chưa lâu , lượng kiến thức cũng như sức trẻ , sự nhiệt huyết vẫn còn rất dồi dào , vì thế em có thể dễ dàng truyền đạt lại cho các bạn hs được .
Nếu được nhận lớp , em sẽ chuẩn bị tài liệu , tìm ra các phương pháp cũng như các dạng bài tập thích hợp bám sát chương trình thi tốt nghiệp THPT , phù hợp với lực học của học sinh . Tiêu chí dạy của em là không cần dạy quá nhiều kiến thức , dạy các bài tập cơ bản trước , nếu hs ổn thì mới tiếp tục nâng cao dần . Mục tiêu đặt ra là sau khi học , học sinh phải nắm được hướng làm và biết cách vận dụng để làm bài tập tương tự ...
Trên đây là đôi nét giới thiệu về bản thân em ạ . Em xin chân thành cảm ơn !!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top