gia sư Hà Nội
Phan Văn Hòa
Mã gia sư 10102
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa điện tử viễn thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 27/01/1997
Sống tại Ktx bách khoa
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tin học lập trình, Tin học văn phòng

Tự giới thiệu

update:
ngay từ khi làm đồ án tốt nghiệp, em đã xin vào thực tập và làm việc chính thức tại vinsmart. cùng làm việc với các anh chị đồng nghiệp giỏi, khả năng và kinh nghiệp về lập trình của em ngày càng tiến bộ. bản thân cũng đã từng đứng lớp dạy lập trình cơ bản cho các câu lạc bộ trong trường, trở giảng môn tin hojc cho viện coing nghệnthoong tin bách khoa nên em cảm thấy đủ tự tin để có thể hướng dẫn, giảng giải , định hướng những bài học căn bản đến nâng cao về lập trình cho các bạn học sinh, sinh viên có đam mê
________________________________________________________________________
Là sinh viên năm nhất của trường Đại Học Bách Khoa HN với điểm đầu vào là 26 ( toán 9 lý 8.5 hóa 8.5). Ở thpt là học sinh giỏi lý. Tuy không chuyên nhưng nắm vững kiến thức cơ bản và nâng cao môn lý 10, 11 và kiến thứ cơ bản nhất của toán và đặc biệt mình rất yêu thích môn hóa. Tự thấy bản thân có chút năng khiếu về truyền đạt cách hiểu của mình cho người khác và phương châm học tập của bạn thân là " Học thầy không tày học bạn" áp dụng điều đó cho bản thân nên mình có kết quả khá tốt trong thi đh và các bài kiểm tra ở Đh ( kì 1 m được điểm A+ vật lý đại cương và A giải tích). Nếu được nhân làm gia sư m sẽ áp dụng phương pháp cùng trao đổi với học sinh vè những khó khăn trong bài giảng, bài tập như những gì mình từng áp dụng cho bản thân và mình tin phương pháp đó của mình sẽ có hiểu quả.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top