gia sư Hà Nội
Trần Trang Thơ
Mã gia sư 28188
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Viện Cơ khí động lực
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 20/01/1992
Sống tại 1 ngách 91 ngõ Trại Cá, phường Trương Định
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh,
Mình đã tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2016, chuyên ngành "Cơ khí hàng không", lớp Kỹ sư chất lượng cao PFIEV - chương trình liên kết với trường đại học ENSMA của Pháp. Sau đó, mình có thời gian sống và học tập tại Pháp trong 4 năm.
Bằng sự nỗ lực và không ngừng vươn lên trong học tập, mình đã tham gia một số kỳ thi học sinh giỏi và đạt được một số thành tích như sau :
- Giải nhất học sinh giỏi thành phố Hà Nội môn Toán và Tiếng Việt lớp 5
- Giải nhì học sinh giỏi thành phố Hà Nội môn Vật lý lớp 9
- Là 1 trong 4 học sinh trường THPT chuyên lý được trao bằng khen của Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học tự nhiên - ĐHQGHN dành cho các học sinh có thành tích học tập xuất sắc toàn khóa 2007-2010.
- Giải nhất Olympic môn tiếng Pháp trường ĐH Bách Khoa Hà Nội năm 2012
- Học bổng Thạc sĩ chuyên ngành "Cơ khí vật liệu" tại đại học Paris Saclay của Pháp 2016-2017.
Ngoài ra, mình đã làm gia sư toán ôn thi vào lớp 6 của một số trường điểm như chuyên Ngoại Ngữ, Đoàn Thị Điểm, Nguyễn Tất Thành... Mình cũng đã dạy tiếng Pháp giao tiếp cơ bản và luyện thi DELF B1, A2 cho nhiều đối tượng học viên khác nhau : người đi làm, sinh viên, học sinh....
Mình hi vọng rằng, với những kiến thức vững chắc mà mình thu được từ 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, cũng như sự tận tâm, kiên nhẫn và luôn lắng nghe học trò, mình sẽ giúp các em học sinh tiến bộ và tìm thấy hứng thú trong học tập.

Thành tích dạy học

- Bạn Lan Ngọc, sinh viên năm 3 khoa Hóa trường ĐHKHTN : thi DELF A2 đạt 92/100, điểm cao nhất đợt thi tháng 11/2021.
- Bé Thảo, học sinh lớp 5 trường tiểu học Hoàng Liệt : thi đỗ vào lớp chọn lớp 6 của nhiều trường Đoàn Thị Điểm, Nguyễn Tất Thành.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top