gia sư Hà Nội
Nguyễn Xuân Đạt
Mã gia sư 15297
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Hệ thống thông tin quản lý
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 22/07/1998
Sống tại Đường Võ Chí Công
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 01/01/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu tên là Nguyễn Xuân Đạt, sinh viên năm cuối Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội xin được tự giới thiệu về bản thân như sau:

1. Thành tích nổi bật:
- Điểm thi THPT quốc gia năm 2016 khối A1: Toán 8.5, Lý 8.2, Anh 8.55
- Chứng chỉ IELTS 7.5 (Nghe: 8.5, Nói: 6.5, Đọc: 8.5, Viết: 5.5; thi ngày 20 - 2 - 2016)

2. Phương pháp dạy:
- Vào giai đoạn cuối cùng thì cách học hiệu quả nhất chính là làm các đề thi thử. Không phải cứ làm càng nhiều đề thì càng tốt mà cái quan trọng là đã làm đề thì phải làm thật nghiêm túc và chữa thật là kỹ. Qua quá trình học cháu sẽ nhận ra các điểm mạnh và điểm yếu của các em để điều chỉnh sao cho phù hợp. Dạng bài nào mà làm tốt rồi thì chỉ cần chữa qua, ngược lại chỗ nào yếu thì phải chữa thật kỹ. Phương pháp dạy của cháu tuy không có gì đặc biệt nhưng lại tỏ ra rất hiệu quả.

3. Kinh nghiệm gia sư:
*2017:
- Em Khôi học lớp 12. Cháu bắt đầu dạy Khôi từ tháng 4 - 2017 (hai tháng rưỡi trước kỳ thi thpt quốc gia 2017). Trước khi học với cháu, Khôi có đi học thêm Tiếng anh nhưng là học theo kiểu Tiếng Anh giao tiếp chứ không phải là luyện thi đại học. Ngay trước khi học với cháu, Khôi đã tham gia kỳ thi thử của quận và được 6.4 điểm. Trong hai tháng rưỡi, hai anh em chỉ có luyện đề và luyện đề. Thỉnh thoảng, cháu dành vài ba buổi để tập trung vào dạy các chủ điểm ngữ pháp mà Khôi còn yếu như câu điều kiện, các quy luật trọng âm,... Có hai kiểu luyện đề mà cháu áp dụng cho Khôi: Một là luyện đề bấm giờ, không được dùng tài liệu, tra từ điển và hai là luyện đề không giới hạn thời gian, được tra từ điển, đọc tài liệu về ngữ pháp. Với các đề không được tra từ điển, điểm số của Khôi dao động trong khoảng từ 5.5 đến 7.5, còn các đề được tra từ điển con số này là từ 6.5 đến 8.5. Số đề mà hai anh em luyện được trong hơn hai tháng là khoảng gần 40 đề. Mặc dù, theo thời gian điểm số có tăng nhưng tăng rất ít nhưng cháu vẫn thấy được sự tiến bộ của em là rất đáng kể, có những câu phải làm sai đi sai lại tận ba lần, nhưng từ lần thứ tư trở đi, Khôi đã biết cách để làm đúng. Trước khi thi, cháu tự tin dự đoán rằng Khôi sẽ được trên 7 điểm và thậm chí là trên 8 nếu như may mắn. Và quả thật kết quả không làm phụ lòng hai anh em, Khôi được 8.6 điểm kỳ thi THPT quốc gia 2017.
- Người thứ hai mà cháu dạy là anh Đức. Cháu bắt đầu dạy anh Đức sau khi dạy Khôi được vài tuần. Ban đầu anh Đức chia sẻ rằng anh đã học một khóa học Ielts tại một trung tâm và được trung tâm đó đánh giá là Ielts đang ở mức độ 4.0. Anh Đức thi Ielts vào cuối tháng 5 - 2017 với mục tiêu là 5.5, tức là chỉ có hơn một tháng để học. Trong khoảng thời gian đó hai anh em học được tổng cộng 8 buổi, cháu chủ yếu dạy anh Đức theo giáo trình quốc tế Complete Ielts và giao rất nhiều bài tập về nhà. Và cuối cùng anh Đức đã được 5.0 Ielts (Nghe 4.5, nói 5, đọc 5, viết 5.5).
*2018:
- Em Vỹ học lớp 12. Với kinh nghiệm dạy Khôi một năm trước, cháu tự tin nhận dạy Vỹ cũng từ cuối tháng 4 - 2018. Vẫn phương pháp cũ (luyện đề) nhưng với cường độ thấp hơn do lực học của Vỹ không bằng Khôi, sau hơn 2 tháng, hai anh em luyện được khoảng hơn 30 đề. Xuất phát điểm là bài thi thử của quận được 5 điểm, Vỹ đã có những tiến bộ nhất định và đạt được 6.4 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Đối với lực học của Vỹ cũng như độ khó của đề thi năm 2018 thì đây là một điểm số rất đáng để tự hào.
*2019 - nay:
- Được sự tin tưởng của gia đình, cháu tiếp tục dạy em trai của Vỹ là bạn Khánh, lần này là thi vào lớp 10. Khác với Vỹ, Khánh nhanh nhẹn, tiếp thu bài rất nhanh cũng như kiến thức nền tảng vững chắc hơn. Tuy nhiên, nhược điểm chết người lại là tính cẩu thả và hơi lười. Sau hai tháng ôn luyện và hơn 40 đề đã được luyện, Khánh xuất sắc thi đỗ vào trường THPT Phan Đình Phùng với điểm Tiếng Anh là 9.5. Hiện tại cháu vẫn đang tiếp tục dạy Khánh hướng đến mục tiêu thi IELTS trong tương lai.
- Bạn học sinh thứ hai mà cháu đã và đang dạy từ 2019 là bạn Duy học lớp 9, được giới thiệu bởi một người quen trong gia đình. Hai anh em bắt đầu học từ tháng 9. Đến thời điểm viết là đầu năm 2020, hai anh em đã luyện được hơn 50 đề và đang hướng đến mục tiêu đạt trên 8 điểm trong kỳ thi vào 10 năm học 2020 sắp tới.

*Cháu xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top