gia sư Hà Nội
Nguyễn Hoa Sim
Mã gia sư 12045
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại Ngữ
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 20/01/1996
Sống tại ngõ 83 phố Nguyễn An Ninh
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Đoan Hùng - Phú Thọ
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/10/2017

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em/ cháu tên là Hoa Sim, hiện đang là sinh viên năm 3 Viện Ngoại ngữ, Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Ngoài ra, em/cháu đang học thêm ngôn ngữ hai tiếng Trung.
Về thành tích, từ khi còn học cấp 3, em/chaú luôn dẫn đầu trong khối D của trường, đạt giải khuyến khích học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh, điểm thi đại học 24đ trong đó tiếng Anh 8,5.
Em/Cháu đã từng dạy ôn tốt nghiệp 12 cho học sinh Hoàng (ở Tân Mai), từ một học sinh khối A không biết gì môn Tiếng Anh, Hoàng đã đạt 5đ tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Em/cháu tự tin với kiến thức và kinh nghiệm gia sư của mình có thể kèm các em kể cả học sinh tiểu học ( hiện nay đang kèm 1 bé gái lớp 3 tiếng Anh tại ngõ 279 Hoàng Mai).
Vì vậy,nếu nhận được lớp, em/cháu sẽ trao đổi cụ thể với học sinh và phụ huynh để năm bắt được mức độ kiến thức của học sinh, từ đó có hướng giảng dạy cụ thể để đạt hiệu quả cao.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top