gia sư Hà Nội
Ngạc Phi Long
Mã gia sư 42782
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ Thuật Hoá Dược
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 13/07/2005
Sống tại Hai Bà Trưng,Hà Nội, Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Vị Xuyên - Hà Giang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Tự giới thiệu

6/6 kỳ học bổng, GPA Hoá 3 năm c3: 9,7 9,6 9,7, Lớp 9 Nhất cấp huyện bài thi lý thuyết, Nhất cấp huyện bài thi casio, Nhất cấp Tỉnh bài thi lý thuyết, Nhì cấp tỉnh bài thi casio, Thủ khoa đầu vào chuyên hoá, Nhì cấp Tỉnh HSG Hoá 11, Nhì cấp Tỉnh HSG Hoá 12, Huy chương Đồng Olympic Hùng Vương, Đội tuyển quốc gia môn Hoá. Tuyển thẳng Bách Khoa, Ngoại Thương, Sư Phạm,…
THPT Chuyên Hà Giang
Bản thân em là một người năng động, thân thiện, mong muốn giúp đỡ các em học sinh tiếp cận môn hóa, hi vọng được các phụ huynh giúp đỡ.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Quốc Gia 

Thành tích dạy học

Đã dạy 2 em lớp 9 đạt giải Nhất tỉnh môn Hoá, 1 em chuyên Hoá 10, hiện đang kèm cho 1 em chuyên Hoá 10 Amsterdam

Các ảnh đính kèm (12)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top