gia sư Hà Nội
Nguyễn Hoàng Minh Ngọc
Mã gia sư 31553
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing Management
Trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
Ngày sinh 03/06/2003
Sống tại 24, Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/06/2021

Gia sư giỏi Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Mình là Minh Ngọc, hiện là sinh viên năm nhất theo học chuyên ngành quản trị Marketing tại Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV). BUV là một trường đại học quốc tế yêu cầu IELTS tối thiểu 6,5 đầu vào, giảng dạy 100% bằng giáo viên nước ngoài và trao bằng cử nhân của trường Staffordshire University (the UK) tại Việt Nam. Đã từng đi du học tại Sing và Cuba, mình tự tin với các kỹ năng và ngữ pháp Tiếng Anh của mình.

Quá trình học IGCSE (hệ Cambridge) tại Cuba, điểm của mình đã đủ để được tuyển thẳng vào BUV và theo học International Foundation Programme (IFP được trao bởi University of London) trong 6 tháng và hiện tại đang theo học năm nhất.

Với kinh nghiệm du học, mình có thể kèm các em môn khoa học và toán bằng Tiếng Anh. Ngoài ra sau một thời gian trợ giảng và gia sư, mình có thể kèm các em cấp 1 và 2 ngữ pháp, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và giao tiếp.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top