gia sư Hà Nội
Hà Diệu Huyền- 20864
Mã gia sư 20864
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa thương mại điện tử
Trường Cty CP Giáo dục Quốc Tế EC Group
Ngày sinh 21/01/1993
Sống tại Ba Đình,Hà Nội
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Bạch Thông - Bắc Kạn
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/10/2023

Gia sư giỏi Cty du học chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Mình đã từng đi Nhật gần 6 năm với tư cách là du học sinh. Minh về nước từ năm 2017 và đã có 5 năm kinh nghiệm làm về du học. Trong 5 năm đấy mình cũng đã trải qua các vị trí như đối ngoại, hồ sơ ngoại, đào tạo...Mình cũng đã dạy rất nhiều học viên ở mọi lứa tuổi và trình độ các nhau: học viên thi bằng tiếng, học viên thi ĐH, học viên học tiếng để đi làm, học viên học theo giáo trình của bộ giáo dục. Mỗi một lứa tuổi, mỗi giáo trình khác nhau thì đều cho mình những kinh nghiệm nhất định

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top