gia sư Hà Nội
Trần Thị Khánh Vy
Mã gia sư 23911
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường công ty cổ phần Hblab
Ngày sinh 27/12/1997
Sống tại ngõ 63 trần quốc vượng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 13/11/2019

Gia sư giỏi công ty cổ phần Hblab chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Trong thời gian 2 năm 4 tháng em học tập và làm việc ở Nhật, em đã cố gắng và đạt được N2 trong vòng 1 năm đầu tiên. Để đạt được thành tích đó, em đã rất cố gắng và đưa ra phương pháp học phù hợp cho bản thân. Biết được bản thân thiếu sót những gì, em đã lên kế hoạch và chăm chỉ hàng ngày để trau dồi tiếng Nhật của mình. Ngoài ta, em cũng học tập được cách làm việc của người Nhật là nghiêm túc, chăm chỉ, luôn đúng giờ và tuân thủ quy tắc. Nhờ chính môi trường và phương pháp dạy- học ở trường Nhật ngữ mà em đã có được một nền tảng tiếng Nhật tốt. Rất mong được các phụ huynh và học sinh tin tưởng để em có thể truyền đạt hết kiến thức của mình giúp cho học sinh đạt được kết quả mong muốn. Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top