gia sư Hà Nội
Đỗ Giáp
Mã gia sư 40017
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường HV Kỹ thuật Mật mã
Ngày sinh 20/11/2004
Sống tại Hoàng Mai,Hà Nội
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/06/2023

Tự giới thiệu

Dạy học là một công việc đầy thử thách, nhưng cũng là một trải nghiệm đầy ý nghĩa và thú vị. Với kinh nghiệm dạy lớp 5 bạn học sinh tiểu học về môn Toán và Tiếng Anh, cũng như đang dạy lớp 2 bạn về lập trình game, tôi đã trải qua nhiều giờ học tập và chia sẻ kiến ​​thức với các bạn học sinh.

Việc dạy học ở lớp tiểu học đòi hỏi sự tập trung và kiên nhẫn, bởi vì học sinh cần phải nắm vững những khái niệm căn bản trong môn Toán và Tiếng Anh. Tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường học tập thoải mái và năng động, giúp học sinh hứng thú hơn với việc học. Tôi thường sử dụng các phương pháp dạy học sáng tạo, bao gồm cả trò chơi và hoạt động nhóm, để giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp và học tập thông qua trải nghiệm thực tế.
Còn đối với lớp về lập trình game, tôi thấy đó là một thách thức mới mẻ và thú vị. Tôi cố gắng giúp các em học sinh hiểu về cách hoạt động của các trò chơi, từ khái niệm đơn giản đến các phương pháp lập trình phức tạp hơn. Tôi thường sử dụng các phần mềm giáo dục và các hoạt động tương tác để giúp học sinh có được kiến thức mới một cách thú vị và hiệu quả nhất.

Tôi cũng luôn tận tâm và sẵn sàng trợ giúp học sinh trong quá trình học tập. Tôi thường tạo ra một môi trường học tập tích cực và khuyến khích học sinh tự tin thể hiện ý tưởng của mình. Khi các em học sinh có thể áp dụng những kiến thức họ học được vào thực tế, tôi thấy mình đã đạt được mục tiêu của mình như là một gia sư.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top