gia sư Hà Nội
Dương Thị Mỹ Linh
Mã gia sư 24733
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa học (dạy Hóa bằng tiếng Anh)
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 02/07/2001
Sống tại Ngõ 426/48/52, Đường Láng, Phường Láng Hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/12/2022

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào anh chị và các quý phụ huynh, em là Linh, hiện đang là sinh viên khoa Hóa học (dạy Hóa bằng tiếng Anh) của trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Sau đây là một số thành tích của em:
1. Ở trường THPT: Em đã theo học chuyên Sinh tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Năm lớp 11, em tham gia kỳ thi HSG giỏi cấp Tỉnh chọn đội tuyển Quốc Gia và đạt giải Khuyến Khích. Trong 3 năm học, thành tích học tập của em luôn nằm trong top đầu của lớp và có điểm trung bình môn cao nhất trong lớp.
2. Trong Kỳ thi THPT Quốc Gia (năm 2019): Em đăng ký dự thi 2 khối B00 và D07 với tổng điểm là 25,4 với mỗi khối. Trong đó, điểm từng môn của em lần lượt là: Toán: 9,4; Hóa: 8; Sinh: 8; Anh: 8. Với khối B00, điểm số của em trong top 2000 trên tổng hơn 300 000 thí sinh tham dự.
3. Ở trường Đại học:
+ Em là Á khoa đầu vào của khoa Hóa học
+ Trong các kỳ học, kết quả thi của em luôn nằm trong top của lớp. Ở kì 2 năm 2, em đạt điểm trung bình 3.88/4 và ở kì 2 năm 3, em đạt điểm trung bình 3.8/4.
+ Hiện tại, em đang có điểm trung bình các môn cao nhất cả lớp.

Thành tích dạy học

Em đã gia sư cho 2 em học sinh:
+ 1 em học sinh học trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, môn toán lớp 11. Trước đó, em học sinh cảm thấy khá khó khăn trong việc tiếp thu môn toán nên em hay trốn tránh môn học này. Kết quả tổng kết môn toán năm lớp 10 của em không cao và em học sinh thấy thất vọng với kết quả đó. Sau khi em gia sư cho em học sinh khoảng 1 tháng, kết quả của em học sinh đã có bước nhảy vọt và em đã đạt được điểm 8 môn toán trong kỳ thi hết học kỳ I. Em tiếp tục dạy cho em học sinh đến khi tốt nghiệp và em học sinh đã đạt được nguyện vọng của mình. Hiện tại em đã đỗ vào trường Học viện Ngoại giao.
+ 1 em học sinh trường THPT Kim Liên, môn Hóa lớp 10. Khi bước vào lớp 10, em học sinh cảm thấy sợ và hoảng trước những kiến thức của cấp học mới. Sau khi được em dạy 1 tháng, kết quả của em đã đáp ứng được yêu cầu trên lớp cũng như mong muốn của em.

Khi làm gia sư, em luôn cố gắng truyền đạt các kiến thức của bài học một cách cô đọng và dễ hiểu nhất bằng cách cho em học sinh học bằng sơ đồ tư duy; đưa ra vấn đề để em học sinh tranh luận, từ đó giúp em hình thành tư duy phản biện,... Không những thế, em còn chia sẻ với học sinh những kinh nghiệm, những kỹ năng khi làm bài để có thể đạt được điểm số mà học sinh mong muốn.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top