gia sư Hà Nội
Nguyễn Minh Phương
Mã gia sư 27778
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 14/09/2002
Sống tại Ngõ 63 Trần Quốc Vượng, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào các quý phụ huynh và các em học sinh thân mến!
Tôi là Nguyễn Minh Phương, hiện nay đang là sinh viên hệ đào tạo cử nhân chất lượng cao (Lớp tài năng) tại khoa Hóa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, diện tuyển thẳng. Tôi đã có bốn năm kinh nghiệm làm gia sư, dạy kèm nhóm lớp. Tôi từng đạt giải Khuyến khích HSG Quốc Gia môn Hóa học. Là thành viên chính thức đội dự tuyển tham dự Kỳ thi chọn HSG Quốc Gia môn Hóa học của trường THPT Chuyên Đại học Vinh - Nghệ An các năm 2019, 2020. Bên cạnh đó, tôi còn nhiều năm là HSG các cấp tỉnh, Thành phố và quận huyện. Không chỉ vậy, tôi là học sinh học lực giỏi 12 năm, với tổng kết trung bình chung của ba năm cấp ba đều trên 9,0 và môn Hóa luôn đạt ngưỡng 9,8; 9,9; 10,0 ở tất cả các học kỳ. Tôi đã tốt nghiệp trường THPT Chuyên Đại học Vinh - Một trong những ngôi trường nổi tiếng với các đề thi thử đại học được săn đón hàng đầu. Tôi tự tin với vốn kiến thức của mình và cách truyền đạt sinh động sẽ hỗ trợ được rất nhiều bạn để chinh phục kỳ thi THPT Quốc Gia, kỳ thi vào lớp 10 THPT Chuyên môn Hóa, kỳ thi HSG các cấp hay chỉ là đạt điểm số cao tại lớp. Chưa hết, về thành tích của các học viên, tôi đã đào tạo được rất nhiều em học sinh đạt giải HSG cấp quận (huyện), tỉnh (thành phố) và tiêu biểu có một số em học sinh đã đậu vào các trường THPT Chuyên nổi tiếng với số điểm môn chuyên (Hóa) đứng top đầu. Hiện nay các lớp tôi đào tạo và luyện thi đều là các em học sinh đến từ các trường chuyên nổi tiếng của Thành phố Hà Nội và Nghệ An (THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam, THPT Chuyên Chu Văn An - Hà Nội, THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, THPT Chuyên KHTN-ĐHQGHN, THPT Chuyên Đại học Vinh - Nghệ An, ...) Rất mong được hỗ trợ các em học sinh trong tương lai!
Chân thành cảm ơn các quý phụ huynh và các em đã quan tâm.
Tôi xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top