gia sư Hà Nội
Lê Quang Đạt
Mã gia sư 33409
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 11/01/2002
Sống tại Tòa nhà B-NC2 Khu đô thị mới cầu Bươu, Xã Tân Triều
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/11/2021

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Em nắm vững kiến thức môn Toán,Lí,Hóa từ năm lớp 10 đến lớp 12.Đã từng đạt giải khuyến khích môn toán trong kì thi học sinh giỏi cấp huyện và là thành viên đội tuyển Toán cấp tỉnh của trường và cũng đã từng tham gia các cuộc thi về khoa học kĩ thuật. Điểm thi đại học của em là: Toán-8,8; Lí-8,25;Hóa 8,75. Em là người cởi mở hòa đồng có tinh thần trách nhiệm và luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc được giao. Vì đã có kinh nghiệm thi đại học xong nên em có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn thi và phân bố thời gian cho hợp lí cùng với sự nhiệt tình và tâm huyết và kiến thức của bản thân em tin mình sẽ truyền đạt được những kiến thức của mình đến các em giúp các em đạt được thành tích cao hơn trong học tập. Em xin cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top