gia sư Hà Nội
Kim Anh Nguyễn
Mã gia sư 18511
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 28/09/1996
Sống tại 26, ngách 3, ngõ 121, Kim Ngưu, Kim Ngưu, Thanh lương
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa, Luyện thi IELTS, Dạy Vật Lý bằng Tiếng Anh, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em xin gửi lời chào đến quý phụ huynh cũng như các em học sinh.
Em là Nguyễn Kim Anh, sinh viên đã tốt nghiệp tại Đại học Dược Hà Nội. Về thành tích, năm 2014, em đạt giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật Lý, trong kì thi tuyển sinh Đại học, em đạt điểm Hoá là 9.5. Trong quá trình học tập tại trường Đại học Dược Hà Nội, em nhận được học bổng khuyến khích học tập 5 năm liền, với kết quả xuất sắc điểm A ở nhiều môn học như Hoá vô cơ, Hoá hữu cơ, Hoá phân tích, Hoá lý, Hoá sinh,... Kết thúc 5 năm học, em nhận bằng xuất sắc - GPA 3.69/4.00, xếp thứ 8 toàn khoá cũng như nhận Giấy khen sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Bên cạnh đó, em cũng có bằng IELTS 6.5.
Với những thành tích kể trên, em hi vọng sẽ có thể giúp đỡ quý phụ huynh và các em học sinh đạt được mục tiêu học tập của mình. Em xin chân thành cảm ơn ạ.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP  Học bổng 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top