gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Thắng
Mã gia sư 22784
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ sư tài năng - Cơ điện tử
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 17/06/1999
Sống tại số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/10/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Vật Lý

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Thành tích học tập: Tôi từng may mắn được theo học tại các trường cấp 2 Hà Nội - Amsterdam và trường THPT chuyên ĐHSP Hà Nội. Trong quá trình học đã đạt một số thành tích: học sinh giỏi 12 năm học; giải Nhất học sinh giỏi Quốc gia môn Vật Lý, được tuyển thẳng vào hệ kỹ sư tài năng Đại học Bách Khoa Hà Nội; ở bậc Đại học từng giành huy chương Vàng Olympic Cơ học toàn quốc.
Kinh nghiệm: Từng đi gia sư khá nhiều học sinh từ những em ôn thi chuyên Lý vào cấp 3; đến những bạn muốn đẩy nhanh tiến độ học chương trình trên lớp, phục vụ mục tiêu thi SAT, du học; hay những em cần gia sư môn Lý cho kỳ thi Đại học, bổ sung kiến thức cho kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia môn Vật lý,...
Phương pháp dạy: Tôi luôn muốn làm bạn với học sinh để bầu không khí học tập được thoải mái nhất, thay đổi phương pháp dạy cho phù hợp với tính cách và học lực của mỗi em, mục tiêu cuối cùng là giúp các em hiểu được bản chất của vấn đề. Ví dụ có những học sinh rất thông minh thì điều quan trọng là làm các em có hứng thú, bởi khi hứng thú kiến thức sẽ được tiếp thu rất nhanh với những đối tượng này, nếu bắt các em tập trung toàn bộ thời gian học có thể làm hiệu quả không cao; nhưng đối với một số bạn tiếp thu chậm hơn một chút thì cần tập trung để các em làm nhiều bài tập rèn luyện kỹ năng.
Đôi nét về bản thân: là người hoà đồng, thích thể thao, yêu thích tìm hiểu những thứ mới mẻ để hiểu rõ chúng và dùng khả năng của mình truyền đạt những kiến thức, những điều mới mẻ ấy cho người khác

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top