gia sư Hà Nội
Đặng Thanh Hiền
Mã gia sư 10346
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Không có
Trường Trường TH, THCS & THPT Archimedes Đông Anh
Ngày sinh 10/12/1997
Sống tại Không có, Cửa làng, Tiên Dương
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Thanh Xuân - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/08/2023

Giáo viên giỏi Trường TH, THCS & THPT Archimedes Đông Anh chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Tôi hiện đang là giáo viên Ngữ văn THPT, thực hiện công tác chủ nhiệm và giảng dạy tại Trường TH, THCS & THPT Archimedes Đông Anh.
Về học vấn, tôi tốt nghiệp ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2019, chuyên ngành SP Ngữ văn, xếp loại Giỏi, GPA 3.51. Hiện nay, tôi đang học Thạc sĩ tại ĐH Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành Lí luận văn học.
Về kinh nghiệm, tôi đã gia sư cho học sinh các lớp 5, 6, 7, 10. Các học sinh thuộc nhóm mất gốc, sau 01 năm, các con nắm được kiến thức cơ bản trong chương trình học, cải thiện rõ rệt về kĩ năng làm các dạng bài đọc hiểu, viết nghị luận xã hội và nghị luận văn học; đạt được điểm số trong các kì thi học kì từ 7 đến 8,5 điểm.
Về phương pháp giảng dạy:
- Hướng dẫn học sinh củng cố kiến thức đã học trên lớp, rèn luyện các kĩ năng còn yếu và thực hành các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao tùy vào năng lực của học sinh
- Nghiêm túc và kiên nhẫn trong quá trình giảng dạy
Tôi có thể dạy online trong khung giờ 18g00-21g30, rất mong trung tâm liên hệ với tôi khi có lớp phù hợp.
Xin chân thành cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top