gia sư Hà Nội
Duy Khánh Nguyễn
Mã gia sư 40947
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 22/08/1996
Sống tại Nam Từ Liêm,Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/07/2023

Giáo viên giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Toán cao cấp bằng Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh, Viết tiểu luận, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Mình 26 tuổi, có 2 năm kinh nghiệm làm việc từ vị trí nhân viên đến Quản lý. Hiện tại vừa hoàn thành Bằng Thạc Sĩ ở Italy và về Vietnam. Mình làm Giảng viên tại Đại học Hà Nội cho các môn Quản trị (dạy bằng Tiếng Anh). Từ cấp 3 đến giờ, mình có đảm nhận nhiều lớp dạy gia sư, nhưng có chọn lọc.

Mình có thể dạy tốt các môn học Toán, Tiếng Anh, Quản trị... và cung cấp nhiều kiến thức, trải nghiệm cho học sinh.

Mình thiết kế bài giảng và dạy theo từng học sinh, nên sẽ cần xác định mục tiêu học, phương pháp học bạn mong muốn trước khi dạy.

Mình tin người dạy là người hướng dẫn, học viên là trung tâm, nên mình sẽ chuẩn bị những học liệu tốt nhất phù hợp với học viên.

Thành tích dạy học

1. Một học sinh tự kỷ mình dạy từ lớp 6 - lớp 8 (kèm tất cả các môn) ở Trung học cơ sở Trâu Quỳ. Bạn này mình dạy lâu nhưng là case khó nhất, nhưng cũng vui vì bạn rất quý mình, và bố mẹ cũng hài lòng.

2. Một học sinh mình dạy ở Lê Văn Lương, học Tiếng Anh, thi từ 5 lên 6 vào 1 trường Quốc tế (đã lâu mình không nhớ tên). Mình dành 60p để dạy TA giao tiếp cho bạn, và 30p còn lại để dạy về chủ đề bạn thích (khủng long, động vật trong sở thú, khoa học...). Bố mẹ bạn thực sự rất hài lòng.

3. Mình có đứng lớp 100 sinh viên từ năm 2 đại học, dạy môn Kinh tế vi mô bằng Tiếng Anh. Năm đó mình là học sinh học tốt môn này nhất, nên 1 CLB sinh viên đứng ra nhờ mình tổ chức lớp. Mình cũng nhận được giấy khen của giáo viên bộ môn (rất khó ở khoa mình và trường mình).

4 Các trải nghiệm khác mình dạy thì nhiều, nhưng đặc trưng là các ca dạy khá đặc biệt, vì mình thích tiếp cận học sinh theo hướng cá nhân hoá (tự tổng hợp và chọn lọc giáo trình).
- Ôn luyện thi đại học cấp tốc: học sinh đầu vào 3.0, đi thi 6.0 (sau 1 tháng luyện liên tục).
- Dạy Tiếng Anh mất gốc cho 3 bạn designer muốn học TA để đọc sách được (các bạn đạn mục tiêu sau 9 tháng).
...

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top