gia sư Hà Tĩnh
Lê Thị Tú Uyên
Mã gia sư 46242
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm ngoại ngữ
Trường Trường đại học Vinh
Ngày sinh 04/01/2004
Sống tại Ngõ 1, đường Phan Chính Nghị, khối 11, thị trấn Xuân An
Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Quê quán Nghi Xuân - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/06/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường đại học Vinh chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh, trung tâm gia sư Bảo Châu cùng các em học sinh!
Em tên là Lê Thị Tú Uyên, hiện là sinh viên năm 2 ngành sư phạm tiếng Anh lớp tài năng của trường đại học Vinh. Em xin có đôi lời tự giới thiệu về bản thân để các bậc phụ huynh cùng trung tâm hiểu rõ về bản thân hơn, qua đó chúng ta có thể hiểu nhau hơn và dễ dàng trao đổi trong công việc, cùng nhau giúp các em học sinh tiến bộ trong học tập.
Trong trường học, em được thầy cô và bạn bè đánh giá là một người vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm trong công việc, rất thích giúp đỡ bạn bè trong học tập... Có lẽ cũng vì sở thích đó mà em đã tìm đến công việc này với mong muốn được giúp các em học tập ngày càng tốt hơn, tiến bộ hơn, đạt được kết quả mà bản thân các em cùng gia đình mong muốn.
- Đôi nét về thành tích học tập:
+ Á khoa khối D trường trung học phổ thông Nguyễn Du (Nghi Xuân, Hà Tĩnh)
+ Đậu vào lớp tài năng Anh của trường đại học vinh (2022) với số điểm thi đại học 26,95 điểm (Toán 8,4, Văn: 9,25, Anh: 8,8, điểm vùng 0,5)
+ Hai kì liên tiếp đạt học bổng khuyến khích học tập của trường.
+ GPA > 3.6
+ Đạt điểm A các môn tiếng Anh chuyên ngành ở đại học.
+ Học sinh giỏi Toán cấp huyện.
+ Học sinh giỏi Vật Lý cấp huyện.
+ 3 lần nằm trong đội tuyển tỉnh dự thi học sinh giỏi tỉnh Vật Lý tỉnh Hà Tĩnh.
Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh, trung tâm cùng các em học sinh đã bớt chút thời gian của mình để đọc bài giới thiệu của em, em rất mong muốn được hợp tác cùng với gia đình để được góp một chút sức nhỏ bé của mình trên con đường thành công của các em sau này!
Điểm nổi bật:  Á khoa  Học bổng 

Thành tích dạy học

Em đã có kinh nghiệm gia sư cho các bạn học sinh cấp 1 và 2 cụ thể:
+ Gia sư cho một em học sinh lớp 7 (trước khi học em chỉ được 5 điểm, sau 1 kì học em đạt 8,5 điểm kiểm tra tại lớp)
+ Có kinh nghiệm hơn một năm đứng lớp giảng dạy tiếng Anh 4 (sỉ số 5 em); ( trước khi học điểm số các em chỉ ở mức trung bình (7-8 điểm), sau 2 kì học có 2/5 em đạt điểm 10, 2/5 em đạt điểm 9 và 1 em đạt điểm 8)
+ Hiện tại đang đứng lớp giảng dạy tiếng Anh lớp 5 cho một nhóm nhỏ học sinh tại nhà.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top