gia sư Hà Nội
Trần Thị Việt Thái
Mã gia sư 25469
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 13/02/1998
Sống tại ngõ 1194/90 đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm cuối khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Em đã đi làm gia sư từ năm 2 đại học và có kinh nghiệm trợ giảng IELTS tại một trung tâm IELTS nổi tiếng uy tín (The IELTS Workshop) và gia sư IELTS online được gần 1 năm nay.

Em có thể tự nhận xét mình là một gia sư nhiệt tình với công việc dạy học, sẵn sàng giúp đỡ học sinh vượt qua nỗi sợ học IELTS vì em biết để đạt được một chứng chỉ với số điểm hài lòng thực sự là rất khó và phải đổ nhiều mồ hôi công sức mới đạt được. Ngay cả chính bản thân em cũng phải thi đến lần thứ 4 mới có thể đạt đến số điểm 7.5 và em vẫn chưa thực sự hài lòng với số điểm này. Trong cả 4 lần em thi, em đã từng đạt 7.5 với mỗi kỹ năng nghe, đọc, viết; riêng kỹ năng nói em đã đạt được 8.0 vào lần thi thứ 4 này.

Về những học viên mà em đã từng dạy ở trung tâm và dạy online, em đều nhận được những phản hồi tốt về cách dạy cũng như khả năng truyền đạt bài giảng (ảnh feedback em đã để ở tệp đính kèm).

Nếu được nhận làm gia sư online, em sẽ dạy các bạn học viên qua Skype, Zalo hoặc Facebook, bất cứ mạng xã hội nào mà các bạn muốn làm phương tiện trao đổi. Về phương tiện ghi chép bài giảng, em sẽ dùng Google Doc trên Google drive để cả gia sư và học viên có thể cùng viết và chỉnh sửa trên đó; từ đó gia sư cũng có thể sửa chữa bài làm của các bạn ngay trên bản doc cũng như ghi chép lại bài giảng của mình trong quá trình giảng dạy để học viên có thể theo dõi và lưu lại dễ dàng hơn.

Em hi vọng với trình độ ngôn ngữ và kỹ năng sư phạm của mình, em sẽ nhận được sự tin tưởng từ các bậc phụ huynh và các bạn học sinh từ đó sẽ có cơ hội được đồng hành với các bạn trên con đường chinh phục IELTS!

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top