gia sư Hà Nội
Mai Bình
Mã gia sư 44257
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 15/09/2002
Sống tại Thái Thịnh, Thịnh Quang
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hòa Bình - Hòa Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/02/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Chào bạn,

Mình là Mai Bình, sinh viên năm 4 chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại tại Trường Đại học Ngoại thương. Với kinh nghiệm đa dạng trong học tập, mình đã xây dựng một cơ sở kiến thức vững chắc về tiếng Pháp và đã có kinh nghiệm giảng dạy.

Trong năm cấp 3, mình đã tham gia và đạt một số thành tự trong các kì thi cấp thành phố, cấp tỉnh và cấp quốc gia. Cụ thể bao gồm:
- Xét tuyển thẳng trường Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao.
- Điểm thi đại học tiếng pháp năm 2020 đạt 9,2.
- Đạt chứng chỉ Delf B2.
- 2 năm trong Đội tuyển Học sinh giỏi Quốc gia năm 2019, 2020.
- Đạt giải nhất Học sinh giỏi cấp tỉnh Hòa Bình năm 2020.
- Đạt huy chương đồng môn tiếng pháp trại hè Hùng vương năm 2019.
- GPA tiếng pháp năm lớp 11 và lớp 12 là 9,8.

Mình tin rằng mọi người đều có khả năng học và vận dụng tiếng Pháp khi tìm được cách học phù hợp vì mình cũng từng tự ti và gặp khó khăn khi bắt đầu học môn này. Từ việc trải nghiệm nhiều phương pháp học khác nhau, mình đã tìm ra cách học phù hợp với bản thân và đạt được mục tiêu mong muốn. Quá trình này đã thúc đẩy mong muốn giúp đỡ và đồng hành với những bạn gặp phải những thách thức tương tự mình trong quá khứ.

Mục tiêu của mình khi giảng dạy là tạo ra môi trường học tập linh hoạt và phù hợp với từng bạn học. Mình không áp đặt một phương pháp học cụ thể, mà thay vào đó, luôn sẵn sàng tìm hiểu và xây dựng lộ trình học phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của từng học viên.

Cảm ơn bạn đã đọc giới thiệu của mình, và mình hy vọng sẽ có cơ hội đồng hành trong hành trình học tập của bạn.

Thành tích dạy học

Mình từng có kinh nghiệm dậy học sinh tiểu học. Bé học lớp 2 và gặp vấn đề trong việc tiếp thu. Bé khó để tập trung và không thể ghi nhớ được mặt chữ, bởi vậy nên bé không theo kịp được bài giảng trên lớp và không hoàn thành được bài tập giao về. Qua 3 tháng đầu bé dần bỏ ác cảm với việc học tiếng pháp. 3 tháng tiếp theo bé đã theo kịp tiến độ học trên lớp và hiện tại, bé đã cải thiện được điểm số và học rất ổn trên lớp, được cô giáo khen. Bé cũng không còn tự ti mà rất hợp tác, vui vẻ hát các bài tiếng pháp cho bố mẹ và ông bà nghe. Để khách quan, bạn có thể xem feedback của phụ huynh trong mục ảnh đính kèm nha.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top