gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Huyền
Mã gia sư 22856
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Pháp Thương Mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 28/12/1999
Sống tại Số 2, ngách 51, ngõ 58 Nguyễn Khánh Toàn
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Lập Thạch - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người! Xin chào các quý phụ huynh học sinh.
Em xin tự giới thiệu. Em là Nguyễn Thị Huyền, em đến từ Vĩnh Phúc. Hiện tại em đang học tập tại Trường ĐH Ngoại Thương, chuyên ngành Tiếng Pháp Thương Mại.
Về kinh nghiệm dạy học:
- 01/2018 - 12/2018: Gia sư cho học sinh lớp 5 lên lớp 6.
- 02/2018 – nay: Gia sư cho học sinh lớp 9 ôn thi lên lớp 10.
Đối với việc dạy học, em nghĩ mình không chỉ là người mang lại kiến thức cho các em học sinh, mà mình còn nên là một người truyền cảm hứng, niềm đam mê học tập, để từ đó có thể kích thích khả năng tự học tập, tìm tòi, học hỏi của các em học sinh.

Đôi chút về tiểu sử học tập của em thì cấp 3 em học Chuyên Pháp tại trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Qua quá trình học tập, trau dồi kiến thức thì em cũng đạt được một số thành tích như sau:
- Lớp 10: Giải Nhất kỳ thi HSG môn Tiếng Pháp cấp tỉnh.
- Lớp 11: Giải Nhì kỳ thi HSG môn Tiếng Pháp cấp tỉnh, Huy chương Đồng Cuộc thi cụm các trường chuyên khu vực Duyên hải và Đồng bằng Bắc Bộ và Huy chương Bạc kỳ thi Trại hè Hùng Vương với sự tham gia của gần 20 trường chuyên tại Miền Bắc.
- Lớp 12: Giải Ba kỳ thi chọn HSG Quốc Gia môn Tiếng Pháp.
Không dừng lại tại đó, lên Đại học em vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê tiếng Pháp của mình, hiện tại em đang ôn luyện để có thể thi lấy chứng chỉ Dalf C1 vào tháng 9 tới. Và em cũng không ngừng phấn đấu để từng ngày hoàn thiện bản thân mình hơn, để mỗi ngày mới đến em có thể là một phiên bản tốt hơn của chính mình.
Tuy tuổi đời còn non trẻ, nhưng với kinh nghiệm, sự nhiệt tình và trách nhiệm của tuổi trẻ, em tự tin rằng mình có thể bồi dưỡng và dạy các học sinh ở mọi lứa tuổi và có thể mang đến những hiệu quả rõ rệt cho các em học sinh.
Em xin chân thành cảm ơn!!!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top