gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Huyền
Mã gia sư 36126
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Đa Khoa
Trường Đại học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng
Ngày sinh 19/09/2003
Sống tại 14 Doãn Uẩn, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Doãn Uẩn, Khuê Mỹ
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Hương Sơn - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/05/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kỹ Thuật Y Dược Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là sinh viên chuyên ngành y khoa. Em là một con người tận tâm nhiệt huyết luôn mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm trải nghiệm quý giá của mình tới các em học sinh. Em sẽ là một người bạn đồng hành cùng các cô cậu học sinh nhỏ để giải quyết mọi vấn đề trong quá trình học tập và rèn luyện. Em sẽ dùng sự nhiệt huyết của mình để tạo hứng thú cho các bạn học sinh và chia sẻ những câu chuyện bài học để các bạn có thể dần hiểu ra và đam mê với việc học, để việc học của các bạn học sinh hiệu quả hơn và đạt được những hành tích mới.
Em rất tự tin với khả năng truyền đạt kiến thức cũng như thấu hiểu mọi khó khăn của các bạn nhỏ trong việc học. Đơn giản vì trước đây em từng làm lớp trưởng thời học cấp 2, em luôn vui vẻ hướng dẫn và kèm cặp cho các bạn học lực yếu trung bình. Đối với em đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi có thể giúp đỡ những người bạn thân trong lớp. Cấp 3 em làm lớp phó học tập và là người thường đứng trước lớp trao đổi bài cho cả lớp vào mỗi 15 phút sinh hoạt đầu giờ. Em được chọn tham gia kì thi cấp tỉnh môn toán và đạt thành tích giải ba năm lớp 12. Chính vì thế không chỉ có thể dạy cho các bạn học yếu em cũng mong muốn có cơ hội nhận dạy kèm cho các bạn học sinh học lực khá giói có khao khát tham gia các cuộc thi cấp trường cấp huyện.
Em xin cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top