gia sư Đà Nẵng
Võ Thị Mai
Mã gia sư 14933
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại
Trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 11/01/1998
Sống tại 05 Dương Tụ Quán, phường Mỹ An
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Võ Thị Mai, hiện nay em đang học tại trường đại học kinh tế, năm nhất chuyên ngành ngoại thương. em xin giới thiệu về một số ưu điểm em như sau: 12 năm học em đều đạt học sinh giỏi cấp trường, ở lớp em học chuyên khối A, lớp 9 em còn đạt học sinh giỏi cấp huyện môn hóa, lớp 5 em đạt học sinh giỏi cấp huyện môn tiếng việt , 12 năm liền đều là lớp trưởng, trong đợt thi đại học năm ngoái em đã đạt 24,5 điểm đầu vào của trường, trong đó môn toán: 8, môn hóa: 8.5, môn vật lí: 8.
Tuy là sinh viên năm nhất và chưa có nhiều kinh nghiệm dạy thêm nhưng em đã dạy và kèm thêm cho các em em ở nhà, và học lực của chúng tăng lên rõ rệt.với phương pháp dạy của em thì các em em nhận xét là dễ hiểu và nắm một kiến thức chắc chắn.
+ Phương pháp dạy: ôn lại kiến thức cho học sinh trong giờ dạy đồng thời bổ sung và mở rộng thêm kiến thức. Trong quá trình dạy, em sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mà em đã học được để giữa gia sư và học sinh có sự gần gũi. Trong quá trình dạy sẽ đưa thêm những minh họa thực tế và những bài tập nâng cao để học sinh có thể nắm chắc kiến thức đã học.
+ Là một người nhiệt tình có trách nhiệm, kết hợp với kiên nhẫn, em tin rằng mình có thể cải thiện được học lực của học sinh một cách đáng kể.
Cảm ơn phụ huynh và học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.Em rất mong sớm nhận được tin từ trung tâm.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top