gia sư Hà Nội
Tống Thị Minh Trang
Mã gia sư 34362
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 03/06/2002
Sống tại Thạch Thất,Hà Nội, Thạch Thất, Thạch Hoà
Thạch Thất - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/04/2023

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt cho người Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên Tống Thị Minh Trang, sinh năm 2002, hiện đang học khoa Ngôn ngữ Nhật tại Đại học FPT.
Học đội tuyển Anh từ tiểu học, sau đó học chuyên Anh tại THPT Chuyên Thái Bình và đạt học bổng 100% tại đại học FPT.
Trong khi học phổ thông, điểm tổng kết môn tiếng Anh của em luôn đạt mức trên 8.5. Năm lớp 12, điểm tổng kết môn tiếng Anh của em là 9.1 và môn Ngữ văn là 9.0.
Em đã từng tham gia nhiều kì thi HSG các cấp môn tiếng Anh, cũng có đạt thành tích cao trong các kì thi và có niềm đam mê trong việc học ngoại ngữ. Vì vậy, em nắm vững được kiến thức cũng như có nhiều kinh nghiệm học ngoại ngữ.
Em đã có kinh nghiệm trong ôn luyện thi IELTS nên có thể giúp học sinh các phương pháp làm bài đọc hoặc giao tiếp cùng phát âm tốt hơn.
Về tiếng Anh, em sẽ hướng học sinh theo học phương pháp ghi nhớ những kiến thức quan trọng, nắm được kiến thức trọng tâm để dễ dàng áp dụng làm bài, em sẽ kết hợp giữa tổng hợp kiến thức qua slide powerpoint để dễ hiểu, dễ nắm bắt bài học cùng với làm các bài tập tự luyện.
Về ngữ văn, em đã từng theo học đội tuyển Văn và có điểm thi THPT Quốc gia năm 2020 là 9,25 điểm môn Ngữ văn. Cách ôn tập môn Ngữ văn của em cũng là tóm tắt ý chính để hiểu bài và luyện viết nhiều để phát triển được cách viết, lối dẫn dắt, hành văn được trau chuốt và tỉ mỉ hơn.
Thái độ với học sinh của em cũng là nhẫn nại và thân thiện, em cũng yêu quý các bạn nhỏ tuổi, hiểu được tâm lí đa phần các bạn học kém vì sợ ngoại ngữ, nhưng em sẽ cố gắng tổng hợp kiến thức ngắn gọn, đầy đủ và chính xác nhất để có thể giúp các bạn hiểu hơn về các kiến thức cần thiết.
Trong kì thi THPT quốc gia vừa qua, em đã ôn thi cho nhóm 5 bạn và các bạn đều đạt kết quả trên 9,0 tiếng Anh.

Thành tích dạy học

Năm trước em có dạy 3 học sinh lớp 4, 6 và 7 từ trung tâm khác. Cả 3 bạn đều kém ngữ pháp, đi thi trên lớp từ 4-5 điểm đã dần đạt được 7-8 điểm. Do ảnh hưởng của dịch nên em đã cân nhắc ngừng dạy.
Hiện tại, em đang dạy 3 anh chị hơn tuổi lớp IELTS cơ bản bằng hình thức dạy online và cả 3 đều đang nỗ lực và dần nâng band điểm của mình.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top