gia sư Hồ Chí Minh
Trương Gia Huy
Mã gia sư 40208
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kĩ Thuật Hóa Học
Trường ĐH Bách khoa
Ngày sinh 06/11/2003
Sống tại 451/24, Tô Hiến Thành, 14
Quận 10 - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/04/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Hiện đang là sinh viên năm 2 Trường Đại Học Bách Khoa ngành Kĩ Thuật Hóa, từng là học sinh chuyên Hóa trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Khánh Hòa. Một vài nét về tính cách, là người hòa đồng, có khiếu giảng dạy và hài hước, nhiệt tình giúp đỡ những bạn khó khăn trong học tập. Về phương pháp giảng dạy, áp dụng việc tốt việc hiểu sâu vấn đề hơn là hiểu máy móc bằng cách thực hành tốt các yêu cầu lí thuyết đặt ra; chuẩn bị bài giảng kĩ càng và chuẩn bị tốt cho các kì thi. Có thể dạy online lẫn offline.

Đã có kinh nghiệm tham gia giảng dạy ôn thi học sinh giỏi và luyện thi chuyên Hóa và môn Toán căn bản cho các bạn cấp 2 và cấp 3. Hiện tại cũng đang làm gia sư sinh viên tại trường ĐH. (đã hoàn thành chương trình "study buddy" với kết quả giúp đỡ 20/24 bạn SV qua môn và đạt điểm cao các môn học chuyên ngành hóa).

Thành tích đạt được cấp 3:
- HCĐ kì thi Olympic 30/4 Toàn Miền Nam môn Hóa.
- Giải Khuyến khích HSG cấp Tỉnh môn Hóa năm lớp 11.
- Đạt Thủ khoa HSG cấp Tỉnh môn Hóa năm lớp 12.
- Giải Khuyến Khích kì thi chọn HSG Quốc gia môn Hóa.
- Điểm thi ĐH: Toán: 9.2, Hóa: 9.25, Sinh: 9 (được xét tuyển thẳng ĐH)

Thành tích dạy học

Làm gia sư môn Hóa cho người nhà, giúp bạn ôn thi vào chuyên Hóa, kết quả: điểm chuyên: 7,25 đứng thứ 7 trong danh sách thi đầu vào.
Làm gia sư môn Toán ôn thi ĐH cho người thân bị mất gốc toán trong 2 tuần, mục tiêu giúp bạn chinh phục được 40 câu đầu đề thi, kết quả thi ĐH: 7 điểm.
Tham gia giảng dạy cho các bạn thi HSG QG môn Hóa trong 4 tháng.
Tham gia chương trình Đôi bạn cùng tiến "Study buddy" giúp đỡ được 20/24 bạn qua môn và có điểm khá tốt tại trường ĐH Bách Khoa.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top