2

Gia sư Tiếng Nhật tại Quận 10, Hồ Chí Minh

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Tiếng Nhật, Gia sư Quận 10, Gia sư Hồ Chí Minh

  • Giáo viên giỏi Trung tâm nhật ngữ Anon chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật
    Đỗ Thị Hồng Oanh  
    Mã gia sư 25328
    Ngày sinh 18/08/1992
    Quê quán Vĩnh Cửu - Đồng Nai
    Giáo viên trường Trung tâm nhật ngữ Anon
    Sống tại 482 Nơ Trang Long, Bình Thạnh - Quận 10 - Hồ Chí Minh
    Tôi đã có cơ hội học tập và tiếp xúc với tiếng Nhật từ năm 2014. Tôi đã chọn học ở trung tâm trong vòng gần 2 năm. Khi đó tiếng Nhật tôi khoảng tương đương N3. Năm 2015 tôi bắt đầu đi làm, tôi may mắn được làm trong môi trường có nhiều người Nhật, tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm kỹ năng làm việc hết sức chuyên nghiệp từ họ, tôi còn tìm hiểu và biết được nhiều văn hoá của những con người Nhật Bản.
    Hiện tại tôi đang công tác như một tư vấn viên, giáo viên tại Trung Tâm Nhật ngữ Anon. (gần 2 năm)
    Hiện tại trình độ tiếng Nhật của tôi là N2.
    Tôi đang tự ôn luyện và thử thách mình cho kỳ thi JLPT N1 vào tháng 12/2020 này.
    Tôi đã từng là một người học tiếng Nhật, hơn ai hết tôi hiểu được những khó khăn vất vả của những bạn đang theo đuổi môn ngoại ngữ này.
    Tôi tự tin về vốn kiến thức tiếng Nhậ...
  • Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Kinh Tế Vĩ Mô
    Trần Linh Chi
    Mã gia sư 26649
    Ngày sinh 27/07/1999
    Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Kinh doanh Quốc tế trường ĐH Ngoại thương
    Sống tại Hẻm 5 đường Thành Thái - Quận 10 - Hồ Chí Minh
    Em là Linh Chi, cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương. Em biết hai ngoại ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Nhật nên em mong muốn được giảng dạy hai ngôn ngữ này.
    Về Tiếng Anh, thời cấp Ba, em là học sinh chuyên Anh của trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Em đạt Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Tiếng Anh qua Internet năm 2015 và Huy chương Vàng năm 2016. Vào năm 2019, em thi IELTS và đạt điểm số Overall là 7.5.
    Em đã có kinh nghiệm 3 năm giảng dạy môn Tiếng Anh cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm học sinh các cấp, học sinh ôn thi Đại học, học sinh ôn thi chuyên Anh, thí sinh ôn thi chứng chỉ IELTS.
    Về Tiếng Nhật, em bắt đầu học từ giữa năm 2017, tính đến thời điểm hiện tại là ba năm. Do tình hình dịch bệnh nên kỳ thi JLPT T7/2020 đã tạm hoãn nên hiện tại em chưa có chứng chỉ Tiếng Nhật. Tuy nhiên, ...
Top