gia sư Hồ Chí Minh
Võ Thành Tín
Mã gia sư 47338
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Toán ứng dụng - Sư phạm toán (trình độ Thạc sĩ)
Trường Viện khoa học ứng dụng quốc gia Pháp (INSA de Toulouse - France)
Ngày sinh 11/01/1998
Sống tại 372/16 Cách mạng tháng 8 - P.10 - Q.3 - TP.HCM
Quận 3 - Hồ Chí Minh
Quê quán TP. Qui Nhơn - Bình Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/09/2024

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Giáo viên giỏi Viện khoa học ứng dụng quốc gia Pháp (INSA de Toulouse - France) chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, mình hiện đang là giáo viên tự do chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Mình tốt nghiệp Thạc sĩ tại Viện khoa học ứng dụng quốc gia Pháp (Institut National des Sciences Appliquées de Toulouse - France), theo diện học bổng toàn phần trong vòng 5 năm được tài trợ bởi Hội Gặp gỡ Việt Nam. Chuyên ngành của mình là Toán ứng dụng mở rộng, trong chuyên ngành này bao gồm cả sư phạm và nghiệp vụ sư phạm. Mình là người hòa đồng và thân thiện, luôn kiên nhẫn và ân cần với học viên. Phương pháp dạy của mình theo lối giáo dục của châu Âu, tập trung khai thác tính tự học của học sinh, phù hợp cho cả học sinh mất gốc và học sinh giỏi.

Thành tích dạy học

- Năm 2017 - 2018 : Mình dạy tại nhà của 2 bạn lớp 12, 1 bạn lớp 4 và dạy một nhóm 12 bạn lớp 9. Các bạn lớp 12 sau đó đều đã đậu Đại Học Y Dược Huế ngành Răng Hàm Mặt và Dược. Bạn lớp 4 từ mất gốc cũng đã tiến bộ lên rất nhiều, hiện tại bạn đang là học sinh trường phổ thông năng khiếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn trong nhóm lớp 9 sau đó cũng đã đậu vào những trường chuyên và trường nổi tiếng

- Năm 2018 - 2023 : Giai đoạn này mình học ở nước ngoài nên có dạy qua hình thức online cho một số bạn sinh viên đại học, môn Toán Cao Cấp

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top