gia sư Đà Nẵng
Lê Thị Thùy Linh
Mã gia sư 11003
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa Từng học khoa Ngữ văn - đhsp Huế
Trường Trường THCS Phạm Ngọc Thạch
Ngày sinh 01/01/1990
Sống tại Đường Hoàng Sĩ Khải, Sơn Trà, Đà Nẵng (gần Vincom Đà Nẵng)
Sơn Trà - Đà Nẵng
Quê quán Lệ Thủy - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Trường THCS Phạm Ngọc Thạch

Tự giới thiệu

Mình tên là Lê Thị Thùy Linh. Hiện giờ mình đang là giáo viên dạy Ngữ văn cấp 2. Từ nhỏ mình đã rất thích học môn Văn và có một chút năng khiếu về môn này. Nên trong các năm học cấp 2 và cấp 3 mìn luôn đi thi Học Sinh Giỏi cấp tỉnh và luôn đạt được giải. Sau đó mình thi vào trường Đại học Sư phạm Huế với điểm số 22,5 (đứng thứ 6 trong khoa - vì là khối xã hội và khi đó điểm không cao được như giờ). Mình tốt nghiệp Đại học loại giỏi và như sự tình cờ mình từ Quảng Bình vào Đà Nẵng xin việc và gắn bó với thành phố này cho đến giờ. Có người đã hỏi mình "đã bao giờ thấy hối hận chưa?", và thật sự là mình chưa bao giờ, mình cảm thấy hạnh phúc khi ngày ngày được đến lớp, được duyên dáng trong tà áo dài thướt tha, được mỗi sáng thứ 2 lại hát Quốc ca và đặc biệt mình được ở bên lũ trẻ. Khi làm giáo viên chủ nhiệm mình mới thật sự gần gũi với các em, lo cho các em từng tý một, thỉnh thoảng lại gọi điện, gặp gỡ phụ huynh vì một số em hư. Có lúc các em đã khiến mình phải khóc nhưng thật sự niềm vui các em mang lại cho mình rất nhiều. Chính vì thế mình luôn cố gắng học hỏi để nâng cao kiến thức, rèn luyện kinh nghiệm cho bản thân với hi vọng từng bài giảng của mình có thể khơi gợi những tình cảm tốt đẹp trong tâm hồn các em. Hiện tại mình đang là giáo viên cấp 2, đã dạy chương trình lớp 9. Đồng thời trong quá trình đi làm mình cũng đã từng dạy kèm cho học sinh lớp 3,4,5. Quan điểm dạy của mình rất rõ, mình vẫn nghiêm khắc khi cần thiết nhưng cơ bản cô và trò như những người bạn, sẻ chia những câu chuyện hằng ngày giữa cô và trò để từ đó có thể nắm bắt được suy nghĩ các em và định hướng. Về kiến thức thì trước hết sẽ giúp các em nắm bắt những kiến thức cơ bản trong sgk vì đây là kiến thức quan trọng, sau đó sẽ giúp các em tiếp xúc với các dạng bài nâng cao tùy theo khả năng các em. Cuối mỗi tháng mình sẽ cho các em làm bài kiểm tra đánh giá, qua đó biết dược khả năng học của các em để kịp thời có sự điều chỉnh. Rất mong quý phụ huynh và Trung tâm giúp đỡ mình. Xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.

Tham khảo

Top