gia sư Đà Nẵng
Phạm Thị Mỹ Hậu
Mã gia sư 36805
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa TOÁN
Trường trường THCS
Ngày sinh 08/07/1999
Sống tại 46, phần lăng 7, an khê
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán TP. Tam Kỳ - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 27/07/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi trường THCS chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em xin chào quý vị phụ huynh cùng các thầy cô trong group Gia sư Bảo châu. Em tên là Phạm Thị Mỹ Hậu, tốt nghiệp khoa Toán trường ĐH Sư Phạm Đà Nẵng. Em có 6 năm kinh nghiệm dạy kèm và hiện tại em đang là giáo viên toán của trường THCS. Với bộ môn toán riêng từng khối lớp em có phương pháp dạy riêng biệc giúc học sinh tiếp thu bài nhanh và nhớ lâu, ngoài ra em sử dụng các phương pháp toán tư duy để đưa vào bài giảnh, sử dụng giáo án giáo trình để dạy cho các bạn hs 1 cách hợp lí. Ngoài ra em đã có kinh nghiệm dạy 1 năm toán tư duy quốc tế cho khối tiểu học, ôn thi toán tư duy quốc tế cho các bạn học sinh tiểu học và đạt giải cao trong các cuộc thi. Em luôn trau dồi kiến thức mới và phương pháp dạy mới để các bạn học sinh yêu thích môn học và học càng tiến bộ hơn. Ngoài bộ môn toán em có thể dạy vật lý và hóa khối THCS.

Thành tích dạy học

- Ôn thi toán tư duy quốc tế và các bạn đều đạc giải cao trong các cuộc thi. Em Gia An đạt giải nhất cuộc thi toán
- Khi nhận bạn Bảo quyên học kì 1 là học sinh yếu của trường Trần Quốc Tuấn, sau quá trình gần 1 học kỳ kèm cặp thì bạn Bảo Quyên từ học sinh yếu lên học sinh xuất sắc đứng nhất lớp.
- Ngoài ra, em đã ôn thi HSG cho các em lớp 7,8 đạt giải cao trong cuộc thi HSG Toán năm 2021-2022 cấp trường và cấp huyện.
- Cac bạn học sinh luôn có tiến bộ trong học tập từ học sinh học lực yếu, trung bình lên học sinh khá, giỏi và xuất sắc.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top