gia sư Khánh Hòa
phạm văn quyết
Mã gia sư 20693
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Trường đại học thông tin liên lạc
Ngày sinh 06/07/1986
Sống tại 126/2 điện biên phủ
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 24/09/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi Trường đại học thông tin liên lạc chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

I. Giới thiệu bản thân

Là giáo viên Trường đại học Thông tin liên lạc, Nha trang Khánh hòa. Trình độ tiếng Anh ECL đạt 88/100. Năm 2017 đạt học bổng toàn phần, thời gian 1 năm của Mỹ. Được đào tạo tiếng Anh cơ bản và nâng cao hơn một năm tại Hà Nội do 100% giáo viên là người nước Mỹ dạy (8 giáo viên). Đào tạo tiếng Anh thực tế tại viện ngôn ngữ quốc phòng Mỹ 1 năm. Được đào tạo bởi các giáo viên chất lượng cao tại Mỹ. Có cơ hội được tiếp xúc và làm việc với nhiều bạn bè quốc tế cùng học tập tại viện (khoảng 100 quốc gia trên toàn thế giới, với nhiều giọng và cách phát âm khác nhau). Qua đó tiếp thu được nhiều phương pháp học hay từ thầy cô và bạn bè quốc tế. Và cũng nhận ra được nhiều lỗi sai trong cách học mà người Việt Nam thường mắc phải. Có nhiều kinh nghiệm trong tiếng Anh giao tiếp và du học.
Bản thân có nhiều kinh nghiệm trong việc học và dạy tiếng Anh. Thực sự bản thân mình đã học tiếng Anh từ lớp 6 đến đại học, sau đại học vẫn tiếp tục học ( tính thời gian khoảng 10 năm) nhưng trình độ chỉ đạt mức độ trung bình. Chỉ đến khi tìm đúng phương pháp thì trình độ tiếng Anh đã tăng lên rõ rệt, kết quả là mình đạt được học bổng năm 2017 chỉ sau đúng 1 năm. Cũng trong thời gian học tại Mỹ mình đã gặp nhiều bạn đến từ các nước khác chỉ học tiếng Anh có 6 tháng đã giao tiếp một cách lưu loát (như các bạn đến từ Pháp), hay 1 năm như các bạn đến từ Ả Rập, Đức…Vậy nguyên nhân từ đâu, trong khi người Việt Nam có tiếng là thông minh và cần cù nhưng học tiếng Anh 10 năm vẫn chỉ đạt trung bình. Quan trọng là học chưa đúng phương pháp. Bản thân mình tự nhận ra một số hạn chế làm tiếng Anh người Việt nói chung không tiến bộ được như sau:
1. Quá coi trọng điểm số nên chỉ tập trung vào học ngữ pháp để lấy điểm cao. Điều này có hai cái hại: Một là người học sẽ bị “khuyết tật” tức là “điếc tiếng Anh” do không nghe được và “câm tiếng Anh” do nói mà người khác không hiểu nên dần dần mất tự tin không dám nói. Hai là gây nhàm chán, căng thẳng cho người học, vì học chẳng ứng dụng được, mà thi xong lại quên nhanh.
2. Người học (đặc biệt là các em học sinh) quá phụ thuộc vào giáo viên, tuân theo giáo 100% mà không có tư duy phản biện. Không thể kiểm chứng được giáo viên đang dạy sai hay đúng (nhất là phần phát âm).
3. Không biết SỬ DỤNG tiếng Anh mà chỉ HỌC. Mà học thì lượng kiến thức tiếp thu sẽ rất ít và lại nhanh quên.
4. Học tiếng Anh theo giáo trình nhàm chán mà không có tiếng Anh thực tế.
Và còn một số nguyên nhân khác nữa.

II. Phương pháp dạy và học tiếng Anh

Bằng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, mình mong muốn truyền cảm hứng và phương pháp tiếp thu tiếng Anh tốt nhất. Trong quá trình dạy tiếng mình áp dụng các phương pháp sau:
1. Tập trung thực hành nhiều.
2. Luyện từ vựng học ít nhớ lâu theo phương pháp spaced repetition.
3. Luyện phản xạ tiếng Anh theo phương pháp TPR (Total Physical Response)
4. Luyện nói theo phương pháp Shadowing
5. Hướng dẫn người học tự học, tự kiểm tra năng lực, đánh giá được bản thân và giáo viên hay đối tác.
6. Áp dụng công nghệ như các phần mềm nhận dạng giọng nói, trí tuệ nhân tạo để tạo môi trường sinh động cho người học.

III. Cam kết chất lượng dạy học.

Mình cam kết đầu ra với các đối tượng học như sau:
1. Người đi làm: Tổng thời gian khóa học là 6 tháng. Trong đó: 3 tháng luyện đánh vần và phát âm tiếng Anh chuẩn quốc tế. 3 tháng tiếp theo luyện phản xạ tiếng Anh thực tế và phương pháp tự học. Mục tiêu đầu ra sau khi kết thúc 6 tháng người học có khả năng tự học cao, tự đánh giá được khả năng phát âm, nói của bản thân. Tự đọc, phát âm chuẩn được tất cả các từ tiếng Anh mà không cần đến giáo viên hay người bản ngữ hướng dẫn. Tiếp tục con đường tự học của các bạn vì tiếng Anh nếu các bạn không dùng nó thì sẽ quên rất nhanh.
2. Các em lớp 8-9 trở lên: Khóa đánh vần và phát âm tiếng Anh cũng kéo dài 3 tháng. Sau đó sẽ học tiếng Anh thông qua các câu chuyện thực tế, luyện phản xạ tiếng Anh. Kết hợp bám theo chương trình sách giáo khoa.
3. Các em lớp 10-12, ôn thi đại học: Nếu qua bài kiểm tra đánh giá đầu vào, nghiêm túc học theo phương pháp của thầy. Cam kết điểm thi tốt nghiệp quốc gia không dưới 7 điểm tùy theo năng lực từng học sinh.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top