gia sư Đà Nẵng
Nguyễn thị hậu
Mã gia sư 14052
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Trường Đại học Kỹ Thuật Y - Dược Đà Nẵng
Ngày sinh 04/04/1993
Sống tại K245 H76/11, Nguyễn Công Hoan, Hoà An
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/08/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Trường Đại học Kỹ Thuật Y - Dược Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Sinh học

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi lời chào đến quý phụ huynh và các em học sinh!
Tôi xin tự giới thiệu:
1. Tôi tên là nguyễn thị hậu. đã tốt nghiệp trường ĐH KỸ THUẬT Y - DƯỢC ĐÀ NẴNG.
2. Tôi đã từng là học sinh giỏi cấp huyện - môn toán vào năn lớp 7 và lớp 9. Tôi đã có kinh nghiệm 9 năm gia sư. và thành công nhất ở năm 2020-2021 luyện thi cho 2 em học sinh lớp 9/1 trường Lê Độ đạt giải nhì và giải khuyến khích trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và 1 em lớp 7 trường FPT đạt huy chương đồng kỳ thi toán quốc tế.
3. Phương pháp giảng dạy: đưa ra những phương pháp tốt nhất cho từng học sinh, tùy vào từng đối tượng cụ thể tôi sẽ đưa ra những phương pháp giảng dạy khác nhau để có thể giúp các em hiểu bài nhanh hơn , đạt kết quả tốt nhất có thể!
- với Phương Châm : đi từ cơ bản đến nâng cao lấy cơ sở làm nền tảng vững chắc , không nóng vội , hướng cho các em tư nghiên cứu, cách tư duy tự giải quyết vấn đề không lập trình theo khuôn mẫu có sẵn, Học tới đâu chắc tới đó, làm cho các em tự tin trước các kì thi .
và điều quan trọng nhất đó là truyền được cảm hứng trong học tập tới cho học sinh, tạo cho học sinh niềm say mê trong học tập, ˝ cuốn “ học sinh theo sự hào hứng đầy say mê của mình trong từng tiết dạy. với sự nhiệt tình, lòng nhiệt huyết và cả niềm đam mê tôi có thể truyền đạt kiến thức đến học sinh một cách tốt nhất.
Cuối cùng, cảm ơn quỹ phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian đọc hồ sơ!

Các ảnh đính kèm (11)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top