gia sư Đà Nẵng
Hoàng Thị Tú Trinh
Mã gia sư 25752
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Trung tâm Anh ngữ IEC Hòa Xuân
Ngày sinh 11/01/1997
Sống tại 454/20/38 Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Thuận Tây
Hải Châu - Đà Nẵng
Quê quán Duy Xuyên - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 15/04/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Trung tâm Anh ngữ IEC Hòa Xuân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Tự giới thiệu

Xin chào quý Phụ huynh và học sinh!
Tôi tên là Hoàng Thị Tú Trinh. Tốt nghiệp loại GIỎI chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh - trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng vào tháng 7 năm 2019.
Hiện đang là Quản lý Đào tạo tại Trung tâm Anh ngữ IEC - cơ sở Hòa Xuân. Đã gắn bó cùng trung tâm từ những ngày đầu thành lập cơ sở mới tại Hòa Xuân. Với cương vị Quản lý nên tôi đã có cơ hội làm việc với cả giáo viên nước ngoài (Anh, Úc, Mỹ, Canada) và giáo viên Việt Nam và giảng dạy mẫu cho nhiều lớp từ mọi trình độ từ mầm non, tiểu học, trung học, phổ thông và cả sinh viên, người đi làm.
Trong 4 năm học đại học tại trường đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng tôi đã được tiếp thu nhiều kiến thức cả về chuyên môn lẫn kỹ năng để hỗ trợ cho việc giảng dạy sau này. Ngoài ra, trong 4 năm đại học, tôi cũng đã trải nghiệm làm trợ giảng Tiếng Anh cho trung tâm Anh ngữ Aten - dạy Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm và trung tâm Anh ngữ Ames - giảng dạy Tiếng Anh cho mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, tôi cũng đã từng thử sức với vị trí lễ tân cho một khách sạn.
Sau khoảng thời gian đi làm, tôi đã rút ra cho bản thân một vài kinh nghiệm cũng nhưng phương châm giảng dạy:
+ Đầu tiên, chuyên môn là một điều quan trọng tuy nhiên nếu thiếu đi phương pháp giảng dạy (truyền đạt) hợp lý thì người học vẫn khó có thể tiếp thu được kiến thức đó.
+ Và đặc biệt, việc học phải lấy người học làm trung tâm để phát triển và khám phá những khả năng của học sinh.
+ Với mỗi nguyện vọng, mục tiêu của người học, giáo viên phải đặt ra và định hướng được chương trình học hợp lý, phù hợp cho học sinh của mình.
Vì vậy, tôi tin rằng với những kinh nghiệm từ những vị trí công việc tôi đã và đang trải nghiệm cũng nhưng kiến thức chuyên môn đã được học, tôi có thể đem lại cho người học những kết quả, mục tiêu và người học đã đặt ra.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top