gia sư Đà Nẵng
iliamamatov
Mã gia sư 15536
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa tiếng nga
Trường tiếng nga
Ngày sinh 06/08/1973
Sống tại đường võ chí công, phường hòa xuân, quận cẩm lệ, đà nẵng
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán TP. Hưng Yên - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/12/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi tiếng nga chuyên dạy kèm môn Tiếng Nga

Tự giới thiệu

Tôi tên là iliamamatov, tôi đến từ nước nga MOSCOW, tôi đến Việt Nam được 1 năm. Tôi đang sống và làm việc tại ĐÀ NẴNG. Hiện tôi đang giảng dạy TIẾNG NGA cho học sinh từ trường đại học ngoại ngữ và dạy chuyên ngành các ngành nghề đang công tác của bạn. Tôi cũng có thể dạy tiếng nga online. Liên hệ sdt : 01269***** để được xếp lớp học. Tôi yêu Việt Nam, trước kia khi sống tại Nga , quê hương tôi, tôi đã làm việc tại nhà hàng việt nam, nên tôi hiểu và yêu quý phong tục, nền văn hóa của con người việt nam. Tôi rất thích đất nước việt nam ngay từ khi tôi còn trẻ, nên tôi quyết định di chuyển đến việt nam sống một thời gian dài. đặc biệt tôi thích sống ở thành phố đà nẵng vì nơi đây con người rất thân thiện, hòa đồng, an ninh nơi đây khá tốt, không khí trong lành, gần núi, gần biển rất là tuyệt, những cây cầu nổi tiếng đẹp lạ và phong cảnh rất tự nhiên. tôi sẽ ở việt nam lâu dài và được truyền tải ngôn ngữ cũng như những gì tinh túy, tuyệt vời cũng như ngôn ngữ của nước nga thân yêu đến với nước việt nam để ngày càng hai nước được phát triển, hòa nhập những con người với nhau hơn. Mong được ủng hộ của mọi người và chúng ta còn ngần ngại gì để cùng học tốt TIẾNG NGA thân thương để cùng hiểu được những điều tuyệt vời nhất của nước nga.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top