gia sư Đà Nẵng
Khánh Uyên Trần
Mã gia sư 20962
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tiếng Anh
Trường THPT Phạm Phú Thứ
Ngày sinh 24/09/1994
Sống tại Chợ Hòa Khánh
Hoà Vang - Đà Nẵng
Quê quán Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 18/10/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi THPT Phạm Phú Thứ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Tôi là cô Khánh Uyên, sống và làm việc tại Đà Nẵng. Hiện tại tôi là giáo viên tiếng Anh của trường THPT Phạm Phú Thứ, Đà Nẵng.
Bản thân tôi là một người đam mê tiếng Anh từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng từng trải quả khoảng thời gian tự ti về môn học này, và rồi dần dà có được tự tin và tình yêu với tiếng Anh khi bản thân nhận ra môn học này có những cái hay của riêng nó, và với lòng yêu thích, sự chăm chỉ thì ai cũng có thể học tốt tiếng Anh. Tôi đỗ vào trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng với số điểm môn tiếng Anh là 9, và tốt nghiệp loại tốt với điểm trung bình 3,58/4.
Với trải nghiệm từng là người học tiếng Anh trong trường THPT và Đại học, cùng với kinh nghiệm là người dạy tiếng Anh cho các em học sinh THCS, THPT và người lớn từ năm 2013 đến nay, tôi tự tin mình sẽ giúp các em tiến bộ trong việc học tiếng Anh và dần dà nuôi dưỡng tình yêu cho môn học này.
Phương pháp kèm học sinh của tôi gắn liền với nhu cầu học của người học. Nếu người học là học sinh THCS/THPT, tôi sẽ bám sát nội dung trên lớp, đồng thời bổ sung bài tập luyện tập thêm hoặc nâng cao nếu phù hợp. Nếu người học là sinh viên Đại học hoặc người đã đi làm, tôi sẽ cung cấp nội dung học phù hợp với nhu cầu của họ, có thể là học nói giao tiếp, luyện thi chứng chỉ B1/C1, TOEIC, IELTS. Như đã giới thiệu ở trên, tôi yêu thích tiếng Anh và mang tình yêu này vào cách giảng dạy của mình. Vì thế xuyên suốt quá trình học, người học sẽ được tôi giới thiệu các bài luyện nghe, các video về văn hóa các nước nói tiếng Anh, nhằm giúp cho các bạn hiểu thêm về ngôn ngữ cũng như thư giãn trong quá trình học.
Tôi rất mong nhận được sự tin cậy từ phía Trung tâm Bảo Châu và quý phụ huynh. Xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top