gia sư Đà Nẵng
Jennifer Vo
Mã gia sư 26596
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa sư phạm Anh
Trường THPT Phạm Phú Thứ
Ngày sinh 08/08/1991
Sống tại K814A/54/12 Trần Cao Vân
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Thanh Khê - Đà Nẵng
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/07/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi THPT Phạm Phú Thứ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm,
Em tên là Võ Thanh Huyền, 29 tuổi. Em có 10 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh ở các trung tâm tiếng Anh:7 năm ở các trung tâm nước ngoài (Fisher's Superkids, Apollo,Academy, Viet-Uc English Centre) và 3 năm dạy ở trường THPT Phạm Phú Thứ.Em đạt chuẩn năng lực tiếng Anh C1 theo khung tham chiếu châu Âu do ĐH Ngoại Ngữ cấp và IELTS 6.0 do tổ chức IDP cấp năm 2013.

Em có kinh nghiệm dạy ở trung tâm tiếng Anh cũng như trường công nên em tự tin là mình phát âm tốt (các trung tâm thường tổ chức dự giờ thường xuyên để đánh giá năng lực giáo viên)và năm được các giáo trình quốc tế các trung tâm tiếng Anh đang sử dụng (Everybody Up, Family and Friends, Phonics,...)cũng như đã và đang giảng dạy chương trình tiếng Anh của Bộ Giáo Dục.Các học sinh lớp 9 sau khi học luyện thi với em đã đậu vào trường THPT mà các bạn ấy mong muốn.

Em chuyên dạy học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 nên tự tin có thể giảng dạy tốt học sinh ở mọi độ tuổi, tính cách. Các học sinh được em hướng dẫn đều có sự tiến bộ rõ rệt (em sẽ đính kèm phản hồi của học sinh và phụ huynh qua hình ảnh, hoặc trung tâm có thể vào facebook em, album "feedback của học sinh" để xác minh ạ!)

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top