gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Hoài Linh
Mã gia sư 42756
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngữ văn
Trường THPT Nguyễn Trãi
Ngày sinh 10/02/2000
Sống tại Kiệt 144, Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán TP. Tam Kỳ - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/09/2023

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi THPT Nguyễn Trãi chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Tự giới thiệu

Tôi là cựu học sinh chuyên văn của trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm Quảng Nam. Tôi tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Cử nhân Sư phạm Ngữ văn tại trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng. Trong suốt quá trình học tập vừa qua thì tôi đạt được một số thành tích nhỏ như sau: Giải nhất kì thi chọn học sinh giỏi Ngữ văn cấp TP (năm 2014), Huy chương Đồng môn Ngữ văn kì thi chọn học sinh giỏi - Olympic khu vực duyên hải miền Trung và Đồng bằng Bắc bộ năm 2015, giải Nhì Nghiên cứu khoa học cấp khoa về phương pháp giảng dạy năm 2021, Bài báo về phương pháp giảng dạy được đăng trên tạp chí khoa học của ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2022,... Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi về lại trường cấp ba cũ - trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm để giảng dạy trong gần 1 năm học. Vào tháng 8 vừa rồi tôi trúng tuyển trong kì thi tuyển chọn viên chức giáo dục của Sở giáo dục Đà Nẵng và sau đó tôi được phân về trường THPT Nguyễn Trãi ở quận Liên Chiểu. Đối với tôi, việc kèm cặp, dạy dỗ một em học trò không đơn thuần là dạy chữ mà còn là sát cánh, động viên, làm bạn và hỗ trợ học trò hết mình để các em có thể vững vàng cả về kiến thức, lẫn kĩ năng học tập và kĩ năng sống. Phương pháp giảng dạy của tôi cũng chú trọng giúp cho các em có thể làm chủ được việc học của mình và có khả năng độc lập khi thực hiện các nhiệm vụ học tập cũng như thi cử ...
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Thành tích dạy học

- Năm 2019-2020, tôi có nhận một em học sinh nam (em là Nguyễn Đức Duy, cựu học sinh chuyên Toán, sinh năm 2005), em được tôi kèm cặp trong kì thi tuyển chọn học sinh vào trường THPT chuyên Quảng Nam (điểm môn Văn chung của em đạt 8.25 điểm với xuất phát điểm ban đầu của em là ở mức 6-6.5 điểm), ...
- Từ đầu năm 2023 đến nay, tôi cũng nhận kèm cặp cho một số em học sinh lớp Chuyên Anh khóa 21 (sinh năm 2007) của trường THPT Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm (Nguyên Thương, Gia Huy, Âu Trương,...). Trong quá trình học, các em đều có sự cải thiện dần dần ở các kĩ năng nói, nghe, đọc, viết trong môn Ngữ văn. Và với các em này tôi cũng định hướng sẽ kèm cặp đến lúc các em thi đại học - kì thi Tốt nghiệp THPT 2025 - kì thi đầu tiên được tổ chức theo định hướng của chương trình giáo dục phổ thông mới.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top