gia sư Sóc Trăng
Phạm Văn Chiến
Mã gia sư 34601
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường THPT Kế Sách
Ngày sinh 10/12/1980
Sống tại 320A, Tỉnh lộ 1, Thị Trấn Kế Sách
Kế Sách - Sóc Trăng
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/11/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Giáo viên giỏi THPT Kế Sách chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Tôi có 18 năm kinh nghiệm dạy bộ môn Toán ở trường THPT. Sử dụng phương pháp dạy học tích cực, lấy học sinh làm trung tâm nhằm phát huy phẩm chất năng lực tự học, giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh. Hiểu về tâm sinh lý lứa tuổi của các em, có cách giao tiếp ứng xử chuẩn mực nhà giáo. Tạo không khí lớp học vui vẻ, dạy và học hiệu quả. Có trách nhiệm cao, kiên trì, đồng hành và luôn tận tình đối với học sinh. Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi để mang đến học sinh những giá trị tốt nhất.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Trong năm học 2021-2022 lớp dạy có nhiều học sinh đỗ vào các trường uy tín ở TP.HCM và Cần Thơ như: Đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Bách Khoa, Đại học Cần Thơ,...
Nhiều năm liền là giáo viên dạy giỏi, GVCN giỏi,...

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top